Diego Costa ra sân với nụ cười “tỏa nắng”

Hà Sơn| 18/01/2017 13:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian “lùm xùm”, tiền đạo Diego Costa đã trở lại sân tập luyện cùng đồng đội với nụ cười trên môi.

Mới đây báo chí Anh đưa tin, tiền đọa Diego Costa đã trở lại sân tập cùng với đội một Chelsea sau quãng thời gian “mất hút”. Chân sút 28 tuổi tay bắt mặt mừng cùng với đồng đội khi trở lại sân cùng các đồng đội. Đó là dấu hiệu chân sút chủ lực của The Blues đã làm lành với HLV Conte.

Diego Costa ra sân với nụ cười “tỏa nắng”

Diego Costa đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Chelsea

Diego Costa đã có những trận đấu thăng hoa cùng với đội chủ sân Stamford Bridge trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha góp công khá lớn giúp đội bóng của HLV Conte có chuỗi 13 trận toàn thắng tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa này. Đây là một trong những kỷ lục đội bóng thuộc quyền sở hữu của tỷ phú người Nga.

Tuy nhiên, Costa được cho là “làm màu” với đội bóng Chelsea khi anh đạt phong độ tốt. Đồng thời, một “đại gia” mới nổi của giải Trung Quốc muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo này đó là CLB Tianjin. Đó là nguyên nhân khiến cho Costa vắng mặt trong trận thắng 4-0 trước Leicester City hôm cuối tuần qua.

Hiện nay, có vẻ như mọi mâu thuẫn của The Blues đã chấm dứt khi tiền đạo chủ lực của họ trở lại tập luyện. Chelsea đang có được vị trí dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh Premier League một cách tuyệt đối. Đó là điều khiến nhiều cổ động viên tại Stamford Bridge vui lòng.

Tham vọng vô địch của Chelsea chắc chắn sẽ được chắp cánh khi tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diego Costa ra sân với nụ cười “tỏa nắng”