Diego Costa đội mưa tập luyện một mình sau chấn thương

Tuyết Nhung| 17/01/2017 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều ngày phải nghỉ thi đấu, mới đây, Diego Costa đã đội mưa ra sân tập một mình để sớm lấy lại phong độ và được HLV Conte đưa trở lại sân thi đấu.

Báo giới Anh trong mấy ngày hôm nay vẫn khai thác triệt để những mâu thuẫn trong nội bộ của Chelsea, đặc biệt mối quan hệ căng thẳng giữa Diego Costa và HLV Conte. Nguyên nhân của sự việc này là hân sút người Tây Ban Nha đã tỏ thái độ không bằng lòng với bác sĩ của Chelsea vì không được nghỉ khi chấn thương.

Diego Costa đội mưa tập luyện một mình sau chấn thương

Diego Costa đội mưa tập luyện một mình

HLV Conte đã cho rằng thái độ làm việc của Diego Costa như vậy là quá thiếu chuyên nghiệp. Người thầy này thậm chí còn quát Diego Costa khi quá bực tức là: “Biến sang Trung Quốc đi!”.

Sau đó sự căng thẳng càng bị đẩy lên cao khi Diego Costa đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận đấu với Leicester City. Ban huấn luyện giải thích cho việc này chỉ vẻn vẹn là tiền đạo sinh năm 1988 đã… dính chấn thương ở vùng lưng và nghỉ tập trong suốt tuần qua.

Nhưng bất ngờ vào ngày hôm qua, khi nhiệt độ ngoài trời xuống cực thấp và mưa rét nhưng Diego Costa vẫn một mình ra sân tập luyện một cách bình thường. Có vẻ như, Diego Costa đã “làm lành” với HLV Conte sau khi chịu sự trừng phạt của ông thầy này.

Thông tin này cũng khiến CĐV The Blues vui mừng vì chân sút người Tây Ban Nha đang dần lấy lại phong độ của mình từ đầu mùa giải. Sau 19 lần ra sân ở Premier League, Diego Costa đã ghi 14 bàn và tạm dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League cùng với Ibrahimovic và Alexis Sanchez.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diego Costa đội mưa tập luyện một mình sau chấn thương