Derby nước Anh: Man Utd đả bại Liverpool 3-0

Mạnh Nguyễn| 15/12/2014 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà hát của những giấc mơ” đã trở thành nỗi kinh hoàng của Liverpool đêm qua khi The Kop bị M.U đả bại đến ba bàn không gỡ.

Dư âm của mùa giải trước với hai trận toàn thắng trước M.U cũng ở đấu trường Premier League khiến đoàn quân của HLV Brendan Roger khá tự tin khi đến làm khách trên sân Old Trafford, cho dù Liverpool đang trong tình trạng thi đấu không ổn định.

Derby nước Anh: Man Utd đả bại Liverpool 3-0

Liverpool đã thảm bại trên sân Old Trafford

Nhập cuộc bằng thế trận tấn công, Liverpool tưởng như sẽ nhanh chóng chiếm ưu thế trước M.U, thế nhưng lối chơi phòng ngự phản công cùng sự xuất sắc của thủ môn De Gea không cho phép The Kop tự tung tự tác.

Và cũng chỉ mạnh mẽ được hơn chục phút đầu, Livepool phải nhận về trái đắng đầu tiên. Phút thứ 12, từ một đường chuyền của Valencia, Wayne Rooney đặt lòng chuẩn xác mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua sớm, Liverpool dâng lên tìm kiếm cơ hội gỡ hòa, nhưng khi đội khách chưa kịp có được cơ hội ghi bàn thì tiếp tục phải trả giá. Phút 40, từ đường chuyền của Ashley Young, Juan Mata bay người đánh đầu buộc thủ môn Brad Jones vào lưới nhặt bóng. 2-0 cho Quỷ đỏ.

Bước sang hiệp hai, vẫn là nỗ lực tấn công của Liverpool nhưng cả Raheem Sterling hay Balotelli đều vô duyên trước hàng thủ chặt chẽ của đội chủ nhà. Không những thế, phút 70, M.U buộc đội khách phải nhận thêm một bàn thua do công của Van Persie.

Derby nước Anh: Man Utd đả bại Liverpool 3-0

Quỷ đỏ đã biến Gerrard trở thành vô dụng trong trận đấu này

Ở những phút cuối trận đấu, dù Liverpool vẫn nỗ lực để tìm kiếm một cơ hội ghi bàn mong manh, nhưng thủ môn De Gea quá xuất sắc khiến tiền đạo Balotelli chẳng thể làm rung mành lưới của Quỷ đỏ.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng cách biệt 3-0 cho M.U. Với tổng điểm là 31, Quỷ đỏ đang chắc chắn ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi Liverpool quá buồn vì đang trôi dạt ở vị trí thứ 10 với tổng điểm là 21.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Derby nước Anh: Man Utd đả bại Liverpool 3-0