Depay sẽ sớm rời Man Utd

Hà Sơn| 18/01/2017 10:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Memphis Depay sẽ sớm rời Manchester United trong khoảng 2 ngày tới sau khi “thất sủng” dưới thời HLV Mourinho.

Sau khi HLV Luis Van Gaal ra đi, Mourinho về tiếp quản chiếc “ghế nóng” tại Old Trafford. Phong độ của Depay cũng bắt đầu suy giảm sau khi Man Utd có nhà cầm quân mới. Bằng chứng là tiền vệ người Hà Lan chỉ được vào sân đá chính đúng một trận tại Cúp liên đoàn Anh. Jose Mourinho đã “đuổi thẳng” nếu như có bến đỗ mới Depay có thể ra đi.

Depay sẽ sớm rời Man Utd

Depay sẽ rời Man Utd trong thời gian ngắn nhất

Đội bóng đầu tiên lên tiếng muốn có được Memphis là Everton, một đội bóng có hạng ở Giải ngoại hạng Anh. Mức giá mà đội bóng thành phố Liverpool đưa ra được cho là chưa đủ để Man Utd chấp nhận.

Hiện nay, báo chí phương Tây đưa tin, Lyon là bến đỗ mới của Depay trong một đến hai ngày tới. Đầu tiên mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Pháp đưa ra là 13 triệu bảng. Tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa “quyết” vì “quá rẻ”, hai bên đang “bớt một thêm hai” nhưng nhiều khả năng thương vụ này sẽ ngã ngũ.

Tiền vệ đồng hương của Depay là Blind từng khuyên đàn em: “Memphis phải ra đi vào tháng Giêng. Cậu ấy không còn là trụ cột trên đội tuyển. Đó là lý do cậu ấy phải tìm kiếm CLB mới”.

Hiện nay có vẻ như “tiên đoán” của Blind đang dần trở thành hiện thực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Depay sẽ sớm rời Man Utd