De Gea sắp ký hợp đồng mới với Manchester United

Mạnh Nguyễn| 11/09/2015 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự xuất hiện của De Gea và “siêu cò” Jorge Mendes tại sân tập của Manchester United hôm qua (9/9) được cho là dấu hiệu để thủ thành người Tây Ban Nha cải thiện mối quan hệ với HLV Van Gaal, và tiến tới một bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

De Gea và siêu cò Mendes đã thất bại trong việc rời M.U để gia nhập Real Madrid. Lý do được cho là M.U chuyển giấy tờ cho Real chậm ít phút so với quy định của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

De Gea sắp ký hợp đồng mới với Manchester United

De Gea, "siêu cò"Mendes và HLV Van Gaal trên sân tập của Manchester United

Ngay từ khi công bố ý định chuyển đến Real, De Gea đã không còn nhận được sự tín nhiệm của HLV Van Gaal cho dù bản hợp đồng của anh với M.U còn thời hạn đến  tháng 1/2016. Khi bắt đầu vào mùa giải mới, De Gea đã phải ngồi chơi xơi nước 6 trận và người thay thế anh chính là thủ môn Sergio Romero.

Có nhiều thông tin nói rằng, sau khi hết hạn hợp đồng tại M.U, De Gea sẽ về Real theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez của Real lại đăng đàn nói rằng, đội bóng Hoàng gia sẽ không mua De Gea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông như suy đoán của mọi người. Điều đó buộc De Gea phải suy nghĩ kỹ về tương lai của mình.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Dailymail, siêu cò Mendes đã bắt đầu thương thảo với BLĐ M.U về việc gia hạn hợp đồng của De Gea. Động thái xuống nước này có thể là nguyên nhân khiến HLV Van Gaal suy nghĩ về việc để De Gea bắt chính trong trận đấu quan trọng giữa M.U và Liverpool, tại Premier League vào cuối tuần này.

Được biết, cả hai bên đang đàm phán để thống nhất về mức lương. Đại diện của De Gea đưa ra con số 6 triệu bảng/năm còn BLĐ của M.U muốn con số đó là 4 triệu bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
De Gea sắp ký hợp đồng mới với Manchester United