De Gea có tên trong danh sách của M.U dự Champions League

Mạnh Nguyễn| 03/09/2015 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã chính thức công bố 26 cầu thủ tham dự Champions League. Đáng chú ý trong bản danh sách này có tên thủ môn De Gea - người vừa lỡ cơ hội về với Real Madrid trong ngày chuyển nhượng cuối cùng.

HLV Van Gaal từng gạt De Gea ra khỏi đội hình của M.U khi bắt đầu mùa giải 2015/16 với lý do thủ thành này không toàn tâm thi đấu. Nguyên nhân là vì De Gea từng nuôi ý định gia nhập Real Madrid, nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút cuối với lý do giấy tờ chậm trễ.

De Gea có tên trong danh sách của M.U dự Champions League

Thủ môn De Gea đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ M.U dự Champions League

Điều đáng nói là thủ thành Sergio Romero, người thay thế De Gea đã thi đấu không tốt và khiến M,U đã có trận thua đầu tiên trước Swansea City. Thậm chí, nhiều chuyên gia bóng đá đã chỉ ra nếu De Gea trấn giữ khung thành thì Quỷ đỏ sẽ không thất bại. Có lẽ vì vậy, HLV Van Gaal đã phải thay đổi ý định và để cho thủ môn 24 tuổi này có mặt trong đội hình của M.U dự Champions League.

Người cũng có mặt trong số 26 cầu thủ của M.U là tân binh vừa gia nhập đội hình Quỷ đỏ Anthony Martial. Cầu thủ 19 tuổi của Monanco vừa được M.U mua về với mức giá "khủng" 50 triệu euro. Ngoài Martial, các tân binh của M.U cũng có cơ hội thể hiện tài năng tại Champions League như Memphis Depay hay Bastian Schweinsteiger…

HLV Van Gaal từng quyết tâm đưa Manchester United đi xa hơn tai Champions League mùa giải 2015/16. M.U đã giành vé vào vòng bảng sau thắng lợi giòn giã ở vòng play-off. Lá thăm may mắn cũng giúp Quỷ đỏ không quá khó khi gặp các đối thủ khá nhẹ nhàng ở vòng bảng như PSV Eindhoven, CSKA Moskva và Wolfsburg.

Trận đấu đầu tiên của Manchester United ở vòng bảng Champions League là cuộc đối đầu  với PSV Eindhoven vào ngày 15/9 tới.

Danh sách cầu thủ Manchester United chính thức dự Champions League:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero, Sam Johnstone.

Hậu vệ: Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Luke Shaw, Guillermo Varela, Paddy McNair, Matteo Darmian.

Tiền vệ: Michael Carrick, Daley Blind, Ashley Young, Ander Herrera, Nick Powell, Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Juan Mata.

Tiền đạo: Memphis Depay, Anthony Martial, Wayne Rooney, James Wilson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
De Gea có tên trong danh sách của M.U dự Champions League