De Gea bán biệt thự để về Real Madrid

26/06/2015 11:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

De Gea đã rao bán biệt thự của mình tại ngoại ô Manchester và đây được xem như thêm một động thái nữa cho việc chuẩn bị rời M.U về với Real của thủ môn này.

Theo tờ Dailymail, thủ môn De Gea đã chính thức rao bán ngôi biệt thự tại Bowdon, Altrincham, ngoại ô Manchester với giá 2,75 triệu bảng. Đây là căn biệt thự mà De Gea đã mua vào năm 2011, thời điểm anh rời Atletico Madrid để gia nhập Man Utd với giá chuyển nhượng 18 triệu bảng. Căn biệt thự này được mô tả là rất sang trọng, có một phòng tập thể dục, một phòng Game, một rạp chiếu phim gia đình và ba phòng khách.

De Gea bán biệt thự để về Real Madrid

Căn biệt thự của De Gea tại ngoại ô Manchester đang được rao bán

Cùng với việc rao bán biệt thự tại Anh, De Gea đang gấp rút cho sửa chữa căn biệt thự tại La Finca, Madrid. Đây là biệt thự mà De Gea mua lại từ Javier Hernandez.

Tất cả mọi động thái trên đều đang thể hiện việc De Gea chuyển về Real Madrid sẽ không còn xa nữa. Trước đó, Quỷ đỏ đã thể hiện mong muốn quyết tâm giữ chân thủ thành số một của mình, nhưng bạn gái của De Gea lại không muốn anh tiếp tục ở lại nước Anh. Vấn đề còn lại bây giờ chỉ là mức giá chuyển nhượng giữa M.U và Real. Đội bóng Hoàng gia đã đưa ra con số 13 triệu euro nhưng M.U lại muốn phải nhận được 25 triệu euro. Nhưng rất có thể M.U sẽ phải nhân nhượng bởi hợp đồng của De Gea với đội chủ sân Old Trfford chỉ có thời hạn đến năm 2017, và nếu đợi khi hợp đồng hết hạn thì M.U sẽ không thu được đồng nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
De Gea bán biệt thự để về Real Madrid