Đề cử cầu thủ xuất sắc nhất NHA: Chelsea áp đảo

M.N| 17/04/2015 06:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Eden Hazard và Diego Costa là hai trong số 6 cầu thủ có tên trong danh sách đề cử cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/15 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp nước Anh (PFA) công bố mới đây.

Việc Chelsea có hai cầu thủ được đề cử không có gì phải bàn cãi bởi Diego Costa đang cùng Harry Kane và Sergio Aguero đứng trong danh sách vua phá lưới. Eden Hazard thì có phong độ ổn định suốt mùa giải và chính HLV Mourinho đã từng đăng đàn nói rằng Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này.

Cùng với hai ứng viên của Chelsea là bốn ứng viên sáng giá từ các câu lạc bộ khác được PFA lựa chọn, đó là David De Gea (Man Utd), Alexis Sanchez (Arsenal), Harry Kane (Tottenham) và Philippe Coutinho (Liverpool).

Đề cử cầu thủ xuất sắc nhất NHA: Chelsea áp đảo

Sáu ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa giải 2014/15

Trong số sáu ứng viên thì duy nhất David De Gea là người không ghi bàn, đơn giản vì anh là thủ môn, tuy nhiên lại có công rất lớn trong việc giữ sạch mành lưới của M.U, giúp cho Quỷ đỏ có được vị trí thứ ba trên BXH như hiện nay.

Một ứng viên cũng khá nặng ký là ngôi sao trẻ của Tottenham, tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao 21 tuổi đã mang về 19 bàn thắng cho Gà trống ở mùa giải này và cũng đã làm nên hiện tượng khi khoác áo ĐT Anh. Trong màu áo Tam sư, Kane chỉ mất 79 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị để ghi bàn vào lưới Lithuania trong trận đầu ra mắt .

Đề cử cầu thủ xuất sắc nhất NHA: Chelsea áp đảo

Sáu cầu thủ trẻ trong danh sách ứng viên giải Tài năng trẻ xuất sắc nhất mùa giải này

Ngoài việc công bố ứng viên cho giải Cầu thủ xuất sắc nhất, PFA cũng công bố danh sách 6 ứng viên của giải “Tài năng trẻ xuất sắc nhất mùa giải”. Đáng chú ý là có tới 4 cầu thủ trùng nhau ở cả hai danh sách là Harry Kane, David De Gea, Philippe Coutinho và Eden Hazard. Hai cái tên còn lại là Thibaut  Courtois và Raheem Sterling.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đề cử cầu thủ xuất sắc nhất NHA: Chelsea áp đảo