Dậy sóng chuyện hẹn hò của Ronaldo

Lan Trần| 20/01/2015 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Siêu sao Ronaldo không chỉ khiến truyền thông "bận rộn" với các thành tích của anh trong bóng đá, mà chuyện tình cảm của CR7 cũng làm tốn không ít giấy mực.

Vừa tràn ngập trên các trang báo là việc Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk chia tay sau năm năm gắn bó, hôm qua, đã lại xuất hiện một bóng hồng mới với nghi vấn là đang hẹn hò cùng tiền đạo 29 tuổi này.

Dậy sóng chuyện hẹn hò của Ronaldo

Bức ảnh tự sướng của Villalon với Ronaldo trên đường về Madrid

Cô gái đó chính là nữ phóng viên thể thao xinh đẹp Lucia Villalon. Ngay sau khi Ronaldo nhận danh hiệu QBV FIFA 2014, Villalon đã chia sẻ bức ảnh tự sướng của cô và Ronaldo cùng QBV trên đường trở về Madrid.

Dậy sóng chuyện hẹn hò của Ronaldo

Lucia Villalon 26 tuổi, đã tốt nghiệp báo chí và đang là phóng viên của kên thể thao RMTV. Hiện, cả hai đều đang im lặng trước những đồn đoán của truyền thông và mạng xã hội.

Dậy sóng chuyện hẹn hò của Ronaldo

Lucia Villalon và bạn tới sân cổ vũ cho Ronaldo trong trận cầu giữa Real và Getafe

Chuyện tình đình đám của Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk đã thực sự chấm dứt và nguyên nhân được cho là do những bất đồng của cô với mẹ của Ronaldo.

Rất có thể Ronaldo sẽ theo chân một số đồng đội ở Real Madrid như thủ môn Iker Casillas, hay hậu vệ Sergio Ramos khi lựa chọn bạn gái là phóng viên truyền hình.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dậy sóng chuyện hẹn hò của Ronaldo