Dàn hảo thủ ra sân, MU vẫn bị đánh bại bởi đội hạng dưới

Minh Anh| 13/06/2020 07:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã tung vào sân những cầu thủ trụ cột cùng với đó là bộ đôi Pogba, Fernandes hứa hẹn sẽ mang về một trận thắng "hủy diệt" trước West Brom. Nhưng bất ngờ đã xảy ra, dàn hảo thủ như vậy đã không giúp MU thoát khỏi trận thua 1-2.

Sau khi được sự cho phép trở lại các giải bóng đá từ chính phủ, các CLB ngoại hạng Anh đã nhanh chóng tiến hành tập luyện và tổ chức các trận giao hữu để làm nóng sự trở lại cho các cầu thủ. CLB Manchester United đã chọn đội bóng West Brom chiếu dưới làm đối thủ.

Dàn hảo thủ ra sân, MU vẫn bị đánh bại bởi đội hạng dưới

Các CLB tại Ngoại hạng Anh đang tổ chức những buổi tập và giao hữu để làm nóng cho sự trở lại của bóng đá. 

Do thời gian nghỉ quá lâu và cũng muốn những trụ cột được tìm lại cảm giác bóng nên HLV Solskjaer đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự kết hợp của hai cầu thủ được quan tâm bậc nhất MU là Pogba đá cặp Fernandes.

Nhà cầm quân người Na Uy đã bắt đầu cuộc chơi với một đội hình rất mạnh với bộ đôi tiền vệ trung tâm là Paul Pogba và Bruno Fernandes. Trên hàng công là sự góp mặt của những cái tên đình đám như Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James.

Dàn hảo thủ ra sân, MU vẫn bị đánh bại bởi đội hạng dưới

Đoàn quân của HLV Solskjaer đã có 2 trận giao hữu trong vòng 3 giờ đồng hồ với West Brom.

Sau tiếng còi khai cuộc, MU là đội chủ động chơi nhanh và tấn công liên tục sang phần sân của West Brom. Nhưng sự kèm người chặt chẽ của đối phương đã khiến các chân sút của Quỷ đỏ gặp khó khăn. Phần lớn những pha tấn công của MU đều bị kết thúc ở giữa sân và khi có cơ hội tiếp cận khung thành thì bóng lại đi không chính xác.

Thậm chí trong một vài khoảnh khắc, Manchester United còn chút nữa phải trả giá khi hàng phòng ngự chơi mất tập trung và không theo sát kèm người. Bộ đôi tiền vệ trung tâm là Paul Pogba và Bruno Fernandes cũng cho thấy sự kết hợp không nhuần nhuyễn và có những tình huống để mất bóng đáng tiếc.

Sự trả giá cho sự không tập trung của hàng thủ là bàn thắng của đối phương. Lần này MU là đội phải vào lưới nhặt bóng trước khi bộ ba tiền đạo West Brom xuất sắc có pha tấn công bật nhả và ghi bàn từ xa khiến thủ thành Manchester United không kịp trở tay.

Dàn hảo thủ ra sân, MU vẫn bị đánh bại bởi đội hạng dưới

Sự kết hợp giữa 2 cầu thủ được quan tâm bậc nhất MU chưa thể giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng.

Sau khoảng thời gian làm quen ban đầu, cuối cùng Bruno Fernandes cũng đã tạo ra cơ hội ngon ăn và chuyển thành bàn thắng để đưa trận đấu về thế cân bằng. Nhưng cuối cùng với một dàn hảo thủ như vậy, United vẫn để bị đánh bại với tỉ số 1-2.

Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ đã kịp lấy lại sự tự tin bằng chiến thắng 3-1 thuyết phục. Trong trận đấu này, Solsa cho hàng loạt cầu thủ trụ cột ra sân, đó là David de Gea, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Fred và Odion Ighalo. Trong chiến thắng này, tiền vệ Andreas Pereira lập 1 cú đúp và bàn còn lại thuộc về tài năng trẻ Tahith Chong. 

Dàn hảo thủ ra sân, MU vẫn bị đánh bại bởi đội hạng dưới

Dàn sao Manchester United cần có thời gian để tập luyện và cũng để hiểu nhau nhiều hơn trước những trận chiến trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Những trận đấu khởi động như trước West Brom là điều hết sức bổ ích cho Solsa và các học trò của ông. Cuối tuần sau, MU sẽ có trận đại chiến với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp MU có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn hảo thủ ra sân, MU vẫn bị đánh bại bởi đội hạng dưới