Đại chiến Liverpool - Arsenal mở màn Siêu cúp nước Anh

Minh Anh| 29/08/2020 20:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ một tuần sau khi mùa giải 2019/20 đầy biến động khép lại bằng trận chung kết UEFA Champions League, người hâm mộ lại được chứng kiến vòng quay tiếp theo của mùa giải 2020/21 của bóng đá Anh. Cuộc đại chiến mở đầu là trận đấu giữa Arsenal và Liverpool.

Người hâm mộ lại được chứng kiến vòng quay tiếp theo của bóng đá đỉnh cao châu Âu ở mùa giải 2020/21 bóng đá Anh. Năm nay giải đấu sẽ mở màn bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh - Community Shield giữa Arsenal và Liverpool đêm nay. 

Đại chiến Liverpool - Arsenal mở màn Siêu cúp nước Anh

Mùa giải 2020/21 của bóng đá Anh sẽ mở màn bằng trận tranh Siêu cúp nước Anh - Community Shield giữa Arsenal và Liverpool

Cuộc đại chiến khởi động cho mùa giải Ngoại Hạnh Anh 2020 - 2021 hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Arsenal hối hả chuẩn bị bước vào mùa giải mới với tinh thần lạc quan, hưng phấn nhờ những thay đổi tích cực thời Arteta khi chưa đầy một tháng sau ngày đăng quang FA Cup.

Còn Liverpool cũng đang căng tràn sức sống khi đã chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài 30 năm bằng chức vô địch tuyệt đối, bỏ xa Á quân Man City đến 18 điểm.

Đại chiến Liverpool - Arsenal mở màn Siêu cúp nước Anh

Liverpool đã chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League kéo dài 30 năm bằng chức vô địch tuyệt đối.

Xét về đội hình thì cả hai đều đang sở hữu những cầu thủ vô cùng chất lượng. Những thành tích vừa qua cũng khiến họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi bước vào cuộc đua cho mùa giải mới.

Để góp mặt ở trận tranh Community Shield này, Arsenal đã giành được những chiến thắng rất quan trọng, kết thúc mùa giải bằng danh hiệu FA Cup. Chiếc cúp này rõ ràng là cú hích lớn cho Pháo thủ cả về tiền bạc lẫn tinh thần.

Đại chiến Liverpool - Arsenal mở màn Siêu cúp nước Anh

Arsenal hối hả chuẩn bị bước vào mùa giải mới với tinh thần lạc quan, hưng phấn nhờ những thay đổi tích cực thời Arteta.

Đặc biệt hơn cả là trong việc giữ chân ngôi sao số một, cũng là thủ lĩnh của đội bóng Pierre Emerick Aubameyang. Ngoài ra, đội bóng London bước vào trận đấu đêm nay với cả hai tân binh là Willian và William Saliba.

Sẽ không nói trước được điều gì khi việc đoàn quân HLV Klopp đăng quang trước 7 vòng đấu khiến họ nảy sinh tâm lý tự mãn, thi đấu buông lỏng giai đoạn tái khởi động Ngoại hạng Anh.

Liverpool chỉ thắng 5/9 trận đấu cuối mùa 2019/20. Đáng chú ý, họ phơi áo trước chính Arsenal 1-2 tại Emirates hồi tháng 7 khi cả Alisson lẫn Van Dijk mắc sai lầm nghiêm trọng.

Trận Community Shield thông thường vẫn được coi như một trận giao hữu. Khó có thể đòi hỏi hai CLB tạo ra màn trình diễn bắt mắt ở phong độ cao nhất, đặc biệt là khi thời gian nghỉ ngơi giữa hai mùa giải quá ít ỏi.

Nhưng để tạo ra một bước đà tốt cho mùa giải mới thì một trận thắng là vô cùng quan trọng cho cả Arsenal và Liverpool. Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một trận đấu cởi mở khi hai đội không chịu sức ép nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại chiến Liverpool - Arsenal mở màn Siêu cúp nước Anh