Đá gẫy xương Văn Nhiên, cầu thủ SHB Đà Nẵng nhận án phạt

Mạnh Nguyễn| 04/02/2015 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với những sai phạm tại vòng 6 V – League 2015 vừa qua.

Ở vòng 6 V-League nạn bạo lực trên sân cỏ đã manh nha xuất hiện và các trọng tài đã phải sử dụng tới 5 thẻ đỏ, bằng đúng số thẻ đỏ của 5 vòng đấu trước cộng lại.

Sau khi xem xét mức độ vi phạm của các cầu thủ, Ban Kỷ luật VFF đã quyết định phạt mười triệu đồng và đình chỉ thi đấu ba trận kế tiếp đối với cầu thủ mang áo số 20 của SHB Đà Nẵng là Gomez Candelario Melquiades do vi phạm khoản 1 và 3 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN.

Ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng trên sân Chi Lăng, Gomez đã vào bóng thô bạo khiến hậu vệ Văn Nhiên của Hải Phòng bị vỡ xương quai xanh.

Đá gẫy xương Văn Nhiên, cầu thủ SHB Đà Nẵng nhận án phạt

Gomez bị truất quyền thi đấu vì vào phóng thô bạo với Văn Nhiên

Cũng trong trận cầu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng, BCT trận đấu cũng phải nhận án phạt do vi phạm khoản 2 điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN. Theo đó, BTC trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng trên sân Chi Lăng sẽ phải chịu phạt 15 triệu đồng vì đã để các CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Chi Lăng.

Các cầu thủ Hải Phòng cũng đã phải nhận tới 6 thẻ vàng trong trận cầu này, do vậy đội bóng thành phố cảng phải chịu phạt 3 triệu đồng do vi phạm điểm a khoản 1 Điều 46 Quy định về kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam.

Dường như Ban tổ chức V-League 2015 đang quyết tâm có một mùa giải sạch và có chất lượng chuyên môn để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng những quyết định kỷ luật thích đáng đối với những vi phạm quy định do BTC đưa ra./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đá gẫy xương Văn Nhiên, cầu thủ SHB Đà Nẵng nhận án phạt