Đã có giấy khai sinh bản gốc của Công Phượng

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/11/2014 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng tờ giấy khai sinh bản gốc của Công Phượng cũng được đưa ra để khẳng định em không gian lận tuổi.

Những giấy tờ của Học viện HAGL Arsenal JMG cung cấp đã chứng minh Công Phượng sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995, trong đó quan trọng nhất là tờ giấy khai sinh được xem là bản gốc có chữ ký của ông Nguyễn Văn Nhật, Chủ tịch UBND xã Mỹ Sơn ký ngày 20 tháng 10 năm 1995, xác nhận Công Phượng sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995.

Đã có giấy khai sinh bản gốc của Công Phượng

Trước đó, do có nghi vấn Công Phượng sinh năm 1993 nhưng để tham gia vào giải thể dục thể thao của địa phương nên đã làm lại giấy tờ để rút xuống thành năm 1995. Nghi vấn đã khiến dư luận ồn ào kéo theo rất nhiều hệ lụy.

Tờ giấy khai sinh cuối cùng cũng đã được đưa ra và khép lại một nghi vấn không đáng có. Tờ giấy ấy cũng trả lại cho Công Phượng sự thanh thản để tiếp tục con đường bóng đá của mình. Dù trước đó em đã nói là vẫn cố gắng luyện tập và không để ý việc nghi vấn này, nhưng việc chứng minh một cách rõ ràng sẽ giúp em hoàn toàn thoải mái về tâm lý.

Giá như tờ giấy này được đưa ra ngay từ đầu, có lẽ đã không mất quá nhiều thời gian cho những cuộc tranh luận không cần thiết. Tuy nhiên, khi sự việc xảy ra càng thấy người hâm mộ yêu quý và quyết liệt bảo vệ Công Phượng đến thế nào. Hy vọng Công Phượng biết trân trọng điều đó để tiếp tục học tập, rèn luyện, góp phần mang lại thành tích cho bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có giấy khai sinh bản gốc của Công Phượng