Cựu danh thủ David Beckham dính scandal tình ái

P.V(TH)| 18/09/2015 16:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông loan tin cựu danh thủ David Beckham vừa dính scandal tình ái tại Mỹ và người đẹp khiến cựu tiền vệ nổi tiếng một thời của Manchester United chao đảo là người mẫu Karina Jelinek.

Theo thông tin của báo giới Argentina, người mẫu 34 tuổi Karina Jelinek thường xuyên du lịch tới Miami để mua sắm,nghỉ ngơi và một trong những điểm yêu thích của cô là khu nghỉ dưỡng Soho tại Florida. Tại đây, cô đã gặp cựu danh thủ David Beckham.

Cựu danh thủ David Beckham dính scandal tình ái

David Bekham "say nắng" với cô người mẫu Karina Jelinek

Vẻ đẹp nóng bỏng của Karina Jelinek đã thu hút Beckham trong một lần chạm mặt ở khách sạn và với danh tiếng của mình, cựu tiền vệ của M.U không khó để xin được số điện thoại của Jeline từ lễ tân, cũng như tìm kiếm thông tin về cô trên internet. Thậm chí, báo chí Argentina còn tiết lộ, Beckham đã thốt lên “Lạy Chúa, sao mà đẹp thế”.

Tuy nhiên, Karina Jelinek đã ngó lơ và từ chối lời mời của Beckham vì không muốn hẹn hò với người đàn ông đã có gia đình. Karina Jelinek cũng từng có nhiều lời đồn cặp kè với một số cầu thủ của làng bóng đá như Radamel Falcao và Sergio Aguero.

Đây không phải là lần đầu tiên David Beckham dính scandal tình ái, tuy nhiên cặp đôi vàng Beck-Vic của xứ sở sương mù vẫn cùng nhau vượt qua. Cả hai đã có 16 năm chung sống và có với nhau 4 người con. Sau giã từ sân cỏ, Beckham tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của mình, còn Vic đã khẳng định tài năng và trở thành một nhà thiết kế tài ba của làng thời trang thế giới.

Hiện, tất cả các bên liên quan đều chưa lên tiếng gì về vụ việc này, nhưng một vài nguồn tin nói rằng, cô vợ nổi tiếng của Beckham rất tức giận và không ngoại trừ khả năng căp đôi này rơi  vào tình cảnh đường ai nấy đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu danh thủ David Beckham dính scandal tình ái