Cúp nhà vua Tây Ban Nha: MNS trở lại, Barca vào tứ kết

Hà Sơn| 12/01/2017 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ ba nổi tiếng Messi, Neymar, Suarez đã cùng nhau tỏa sáng giúp Barca đánh bại Bilbao 3-1 tại Camp Nou, giúp Barca giành vé vào tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha, trận đấu diễn ra rạng sáng nay 12-1.

Lượt đi Barca để thua đối thủ 1-2 trên sân khách, do vậy để có thể đoạt vé đi tiếp Messi và đồng đội cần thắng cách biệt hai bàn. Mơ được ước thấy, bộ ba MNS đã cùng nhau tỏa sáng giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại đối thủ với tỷ số vừa đủ để sở hữu tấm vé đi tiếp.

Cúp nhà vua Tây Ban Nha: MNS trở lại, Barca vào tứ kết

Messi ăn mừng bàn thắng quyết định vào lưới Bilbao. Ảnh: AP

Phút 35, pha phối hợp giữa Messi và Neymar được kết thúc bằng cú đá bóng sống của Suarez đưa bóng nằm gọn trong lưới, mở tỷ số trận đấu. Sang đầu hiệp hai, Neymar không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà, chính Neymar mang về quả phạt 11m sau tình huống hậu vệ Bilbao kéo ngã trong vòng cấm.

Phút 51, Saborit gỡ lại một bàn, đồng thời cân bằng tỷ số 3-3 sau hai lượt trận. Nhưng còn gần 40 phút nữa trận đấu mới kết thúc. Barca với thế tấn công như “chẻ tre” đã không để đội khách giữ được chút lợi thế mong manh.

Lần này đến lượt Messi lên tiếng, phút 78 với “miếng võ” sút phạt ngoài vòng cấm, tiền đạo người Argentina giúp cho đông đảo cổ động viên nhà vui sướng, bóng đi quá hiểm hóc khiến thủ môn đội khách hoàn toàn bất lực.

Thắng trận 3-1, Messi và các đồng đội “đường hoàng” tiến vào tứ kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Hy vọng, sẽ lại được thấy Barca đối đầu với kình địch “không đội trời chung” Real tại chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cúp nhà vua Tây Ban Nha: MNS trở lại, Barca vào tứ kết