Công Vinh lập công trận đầu ra mắt

Mạnh Nguyễn(TH)| 01/11/2014 16:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua Công Vinh đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận bán kết giữa Becamex Bình Dương gặp Phnom Penh Crown ở giải Mekong Cup 2014.

Công Vinh được tung ra sân ở phút thứ 60, khi đội chủ nhà Becamex Bình Dương đã có được hai bàn thắng trong hiệp một do công của Abass ở ngay những phút đầu tiên, và pha ghi bàn của Trọng Hoàng ở phút 40 của hiệp một.

Công Vinh lập công trận đầu ra mắt

Công Vinh có màn ra mắt ấn tượng ở CLB Becamex Bình Dương

Ngay khi vào sân, tiền đạo Công Vinh đã có một pha kiến tạo để Oseni ghi bàn cho B. Bình Dương và bản thân tiền đạo mang áo số 99 của B. Bình Dương ghi bàn vào phút thứ 87 của trận đấu. Phút 89 Tăng Tuấn ghi thêm một bàn thắng nữa cho Bình Dương.

Phía đội Phnom Penh Crown cũng có được hai bàn thắng được ghi ở hiệp hai của trận đấu.

Thắng trận với tỷ số cách biệt 5-2, B. Bình Dương sẽ bước vào trận chung kết  tranh ngôi vô địch với Ayeyawadi (Myanmar) vào ngày 2/11.

Chính thức về với Bình Dương chưa đầy một tháng, chỉ với hơn nửa tiếng ra sân, Công Vinh, trong chiếc áo số 99 của CLB Becamex Bình Dương đã để lại những dấu ấn đầu tiên của mình bằng một bàn thắng và một pha kiến tạo thành bàn. Và rất có thể vào ngày 2/11 tới đây, CV99 cùng đồng đội sẽ giữ được chiếc Cup vô địch ở lại đất Thủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh lập công trận đầu ra mắt