Công Vinh lần đầu kỷ luật nội bộ trên cương vị chủ tịch CLB TPHCM

Tuyết Nhung| 09/01/2017 15:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với Quyền chủ tịch CLB TPHCM, Lê Công Vinh đã ra quyết định kỷ luật đầu tiên với cầu thủ Hồng Việt ngay từ những vòng đầu tiên tại V-League 2017.

Trong khuôn khổ những vòng đầu tiên tại V-League 2017, CLB TPHCM đã có trận đấu với Quảng Nam trên sân Thống Nhất. Cầu thủ Hồng Việt, đã có hành vi phản cảm nhằm vào chính HLV Alain Fiard ngay trong trận đấu.

Cụ thể ở giữa hiệp 2, HLV trưởng CLB TPHCM ông Alain Fiard (người Pháp) đã có một sự thay đổi người. Do phong độ không ổn định trong suốt cả hiệp 1 nên cầu thủ Hồng Việt đã được ban huấn luyện gọi ra và quyết định thay người.

Công Vinh lần đầu kỷ luật nội bộ trên cương vị chủ tịch CLB TPHCM

Hồng Việt (thứ 2 từ phải qua) đã có hành vi phản cảm nhằm vào chính HLV Alain Fiard 

Không có gì đáng nói nếu Hồng Việt đã tỏ một thái độ không hài lòng và ném mạnh chai nước xuống đất ngay trước khu vực kỹ thuật của đội bóng. Ngay lập tức vị HLV trưởng của CLB TPHCM tỏ ra khá bực tức, ông liên tục trao đổi với trợ lý ngôn ngữ của mình về thái độ của Hồng Việt. 

Sự việc chỉ kết thúc khi trưởng đoàn Lư Đình Tuấn phải can thiệp để giúp HLV Alain Fiard bình tĩnh trở lại. Trên khán đài Lê Công Vinh với tư cách Quyền chủ tịch CLB TPHCM cũng đã chứng kiến toàn bộ sự việc và cũng tỏ ý không hài lòng về cách cư xử của cầu thủ này.

Sau trận đấu, Công Vinh cũng đã có buổi nói chuyện với ban huấn luyện và đưa ra quyết định kỷ luật với trường hợp của Hồng Việt. Nhiều khả năng tiền vệ gốc xứ Nghệ đang khoác áo CLB TPHCM sẽ bị xếp ngồi ngoài trong vài trận.

Nếu Hồng Việt nhận ra phần lỗi của mình và thay đổi, anh sẽ được tạo cơ hội thi đấu trở lại. Bằng ngược lại, cầu thủ này có thể bị xem xét thanh lý hợp đồng nếu tái phạm. Đây cũng là quyết định mà HLV Alain Fiard hoàn toàn đồng tình để siết chặt kỷ luật đội bóng.

 Công Vinh chia sẻ: “Chắc chắn rồi, không ai có thể chấp nhận được một hành động như thế của Hồng Việt được. Nói thật, ngay lúc chứng kiến Hồng Việt ném chai nước xuống sân, tôi muốn đuổi cậu ấy ra khỏi đội bóng ngay lập tức. Vì cậu ấy đã đi ngược lại với những gì mà đội bóng đang xây dựng. Tuy nhiên, tôi muốn cho cậu ấy một cơ hội, một đường sống vì cậu ấy còn gia đình. Theo đó, tôi đã hội ý với Ban huấn luyện và đưa ra hình thức kỷ luật trừ lương 10 triệu đồng ngay trong tháng này của Hồng Việt. Nếu Hồng Việt còn tái phạm một hành vi tương tự, cậu ấy sẽ bị thanh lý hợp đồng ngay lập tức”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh lần đầu kỷ luật nội bộ trên cương vị chủ tịch CLB TPHCM