Công Vinh kết thúc sự nghiệp cầu thủ

Sơn Triệu| 08/12/2016 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thất bại trên sân nhà trước Indonesia tại bán kết AFF Suzuki Cup, tiền đạo Công Vinh đã nói lời chia tay sự nghiệp chơi bóng, thông tin được đăng tải trên trang cá nhân của chân sút này.

Công Vinh kết thúc sự nghiệp cầu thủ

Công Vinh chia sẻ trên mạng xã hội

Tiền đạo công Vinh viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến clb... Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả”.

Trong trận bán kết trên sân Mỹ Đình khi chào cờ tiền đạo Công Vinh đã rơi nước mắt. Điều đó khiến nhiều cổ động viên trên sân xúc động và tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà. Tuy nhiên, trái bóng tròn luôn xảy ra những bất ngờ, dù tuyển Việt Nam xuất sắc trong 90 phút chính thức nhưng vẫn không thể vượt qua đối thủ trong 30 phút còn lại.

Tuyển Việt Nam chính thức dừng bước tại bán kết AFF Suzuki Cup năm 2016. Đây cũng là lúc tiền đạo xứ Nghệ nói lời chia tay đội tuyển sau 85 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi được 51 bàn thắng. Tại đấu trường AFF Cup Công Vinh ghi bàn trong cả 5 lần tham dự.

Việc chân sút sinh năm 1985 chia tay bóng đá đã được chính anh đưa ra từ trước khi giải đấu khu vực khởi tranh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh kết thúc sự nghiệp cầu thủ