Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ chia tay Đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Indonesia

Tuyết Nhung| 08/10/2016 09:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cầu thủ trên sẽ chia tay đội tuyển để trở lại Nhật Bản và Hàn Quốc để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo của các CLB. Thêm một thông tin buồn nữa với người hâm mộ khi trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ phải nghỉ ít nhất 1 tháng do gặp chấn thượng nặng.

Ngay sau chiến thắng trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển của nước chủ nhà sẽ diễn ra vào ngày 9/10 tới.

Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ chia tay Đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Indonesia

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường chia tay Đội tuyển Việt Nam.

Lần này, đội tuyển Việt Nam sẽ vắng bóng tới bốn cầu thủ. Đó là: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải. Hạn ra 4 ngày từ phía Mito Hollyhock và Yokohama cho Công Phượng và Tuấn Anh cũng đã hết.

Trong khi đó, đội hình của Việt Nam cũng thiếu đi trung vệ Quế Ngọc Hải trong trận đấu với Indonesia. Đây có thể xem là một tổn thất lớn đối với ĐTVN bởi Ngọc Hải được đánh giá là một trong những vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng.

Để khắc phục tình thế, HLV Hữu Thắng đã quyết định đưa Huy Hùng sang Indonesia để tham gia vào đội hình. Dù trước đó, cầu thủ này cũng gặp vấn đề về chấn thương, nhưng với tình thế cấp bách thì sự hồi phục của tiền vệ Quảng Ninh cũng đáp ứng được.

Đối với Indonesia, HLV trưởng Alfred Riedl đã triệu tập 26 cầu thủ tốt nhất vào đội tuyển. Ngoài một số cựu binh nổi danh như Boaz Solossa, Irfan Bachdim, Zulham Zamrun, nhà cầm quân người Áo cũng sẽ có sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ trẻ rất xuất sắc của bóng đá Indonesia là “Messi” Andik Vermansyah và “thần đồng” Evan Dimas.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu không mấy dễ dàng cho Đội tuyển Việt Nam. Theo lịch dự kiến, ĐTVN đá giao hữu với Indonesia vào ngày 9/10. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ chia tay Đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Indonesia