Công Phượng lần đầu đá chính tại AFF Cup

Tuyết Nhung| 26/11/2016 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận đấu giữa ĐTVN và Campuchia vào tối nay, là thời điểm HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể sẽ tiến hành xoay tua lực lượng và tạo cơ hội cho những cầu thủ ở đội hình dự bị được ra sân đá chính ngay từ hiệp 1.

Dù đang có lợi thế hai trận thắng liên tiếp và gần như cầm chắc trong tay vị trí đầu bảng nhưng trong trận đấu với Campuchia, đội tuyển Việt Nam vẫn chỉ đặt mục tiêu 1 điểm.

Công Phượng lần đầu đá chính tại AFF Cup

Công Phượng đã sẵn sàng bùng nổ

Trận đấu chỉ mang ý nghĩa thủ tục nhưng cả hai HLV Nguyễn Hữu Thắng (Việt Nam) và Lee Tae Hoon (Campuchia) đều khẳng định sẽ chơi hết mình và sẽ cống hiến cho khán giả một cuộc thi đấu đẹp mắt và kĩ thuật cao nhất có thể.

Đây cũng là dịp HLV Hữu Thắng có thể sẽ tiến hành xoay tua lực lượng và tạo cơ hội cho những “kép phụ” thể hiện mình và "cất" một vài trụ cột ở hàng ghế dự bị. Một số cầu thủ như Ngọc Hải, Văn Thanh, Công Vinh đã có dấu hiệu hơi quá tải trong trận với Malaysia có thể sẽ được nghỉ trong trận đấu tối nay.

Thay vào đó là những cái tên như Tiến Thành, Ngọc Đức và Công Phượng. Đặc biệt, trong số này, Công Phượng có thể sẽ được trao cơ hội đá chính để tìm lại cảm giác săn bàn.

Dịp này cũng là để HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng ban huấn luyện có thêm một phương án tấn công hiệu quả nếu những chân sút như Công Vinh hay Văn Quyết gặp khó khăn ở bán kết.

Công Phượng tỏ ra khá hồi hộp trước cơ hội lần đầu tiên được ra sân đá chính ở AFF Cup 2016. Nắm bắt được tâm lý các cầu thủ được tạo điều kiện ra sân đá chính lần đầu, HLV Hữu Thắng cố gắng động viên, tạo tâm lý thoải mái cho các em trước trận đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng lần đầu đá chính tại AFF Cup