Công Phượng, Huy Toàn, Ngọc Hải có mặt trong đội hình tiêu biểu SEA Games 28

Mạnh Nguyễn| 18/06/2015 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Việt Nam dù chỉ nhận được HCĐ tại SEA Games 28 nhưng đã có ba cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu của kỳ đại hội thể thao này.

Tiền đạo Công Phượng, tiền vệ Huy Toàn và hậu vệ Quế Ngọc Hải là ba cầu thủ của U23 VN được tờ FootballChannel Asia lựa chọn trong ĐHTB tại SEA Games 28. Với sơ đồ 3-5-2, vị trí tiền đạo còn lại trong ĐHTB thuộc về tiền đạo Chananan Pombuppha của U23 Thái Lan.

Công Phượng, Huy Toàn, Ngọc Hải có mặt trong đội hình tiêu biểu SEA Games 28

Công Phượng, Huy Toàn, Ngọc Hải có mặt trong ĐHTB SEA Games 28

Đánh giá về hậu vệ Quế Ngọc Hải, tờ báo chuyên về bóng đá viết:” Đây là một hậu vệ trẻ đầy triển vọng với tốc độ, sức mạnh cũng như tầm bao quát rộng và là thủ lĩnh của hàng phòng ngự. Cầu thủ 22 tuổi đang khoác áo Sông Lam Nghệ An cho thấy những tố chất đáng nể của một người đội trưởng và luôn là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Toshiya Miura”.

Trong khi đó, tiền vệ Võ Huy Toàn được mô tả: “Dù U23 VN không đi được đến trận cuối cùng nhưng Võ Huy Toàn là một cầu thủ nổi trội của giải đấu với những màn trình diễn ấn tượng bên hành lang cánh trái. Tiền vệ cánh của SHB Đà Nẵng đã trở thành Vua phá lưới với 5 bàn thắng, ngang bằng với tiền đạo Chananan Pombuppha của Thái Lan và Aung Sithu của Myanmar”.

Công Phượng cũng được FootballChannel nhìn nhận: “Công Phượng là cầu thủ nổi tiếng tại Việt Nam và đã có ba bàn thắng. Ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai đã dẫn dắt U23 VN và bán kết, nhưng màn trình trình diễn đó chỉ đủ để nhận được HCĐ”.

Ngoài ba cầu thủ của U23 VN, nhà ĐKVĐ SEA Games 28 Thái Lan có 4 cầu thủ được chọn vào ĐHTB, còn lại là 3 cầu thủ của Myanmar và 1 của Indonesia.

Đội hình tiêu biểu SEA Games 28:

Thủ môn: Kyaw Zin Phyo (Myanmar)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Việt Nam), Artit Daosawang, Tanaboon Kesarat (Thái Lan)

Tiền vệ: Võ Huy Toàn (Việt Nam), Nay Lin Tun (Myanmar), Evan Dimas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Aung Sithu (Myanmar)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (Việt Nam), Chananan Pombuppha (Thái Lan).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng, Huy Toàn, Ngọc Hải có mặt trong đội hình tiêu biểu SEA Games 28