Công bố danh sách tuyển Việt Nam: Đủ cả Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng

P.V| 30/04/2015 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 18 cẩu thủ sẽ gọi lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup vào ngày 24/5 tới đây.

Trong bản danh sách mới được công bố, ngoài những cái tên cựu binh dày dạn kinh nghiệm như đương kim Quả bóng Vàng, Bạc và Đồng là Văn Quyết, Thành Lương,  Công Vinh… nhà cầm quân người Nhật cũng đã kịp bổ sung một gương mặt mới cho tuyển Việt Nam là tiền vệ Vương Quốc Trung của Hải Phòng. Một cái tên gây bất ngờ với mọi người là trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn cũng được HLV Miura gọi lên tuyển lần này. Cầu thủ Việt kiều CH Czech sinh năm 1989  từng 2 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam trước đó.

Công bố danh sách tuyển Việt Nam: Đủ cả Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng

Đương kim Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng đã có tên trong danh sách tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2018

Được biết HLV Miura chỉ gọi lên tuyển 18 người vì ông còn có một đội ngũ các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Mạc Hồng Quân … đều nằm trong ĐT U23, chuẩn bị cho SEA Games 28. Đó là nguồn nhân lực để chiến lược gia người Nhật có thể bổ sung nếu cần cho ĐT VN.

Tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5/5. Đến ngày 21/5, tuyển Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan và ngày 24/5 sẽ đá trận mở màn vòng loại World Cup 2018. Theo lịch thi đấu cũ, trận đấu này sẽ rơi vào ngày 11/6, nhưng vì trùng vào lịch của U23 tại Sea Games nên AFC đã đồng ý với đề xuất của VFF và FAT dời ngày thi đấu. Kết thúc trận đấu của tuyển Việt Nam tại xứ Chùa Vàng, HLV Toshiya Miura sẽ di chuyển sang Singapore để dẫn dắt ĐT U23 QG tham dự SEA Games 28.

Danh sách tuyển Việt Nam:

HLV: Toshiya Miura

Trợ lý: Lê Tuấn Long, Ngô Quang Sang, Nguyễn Đức Cảnh.

Thủ môn: Lê Văn Hưng (SHB.Đà Nẵng), Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa), Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Thanh Diệp (Đồng Nai)

Hậu vệ: Trần Chí Công (ĐT.LA), Nguyễn Huy Cường (Than Quảng Ninh), Đinh Tiến Thành (Cần Thơ), Võ Hoàng Quảng (SHB.Đà Nẵng), Michal Nguyễn (B.Bình Dương), Nguyễn Xuân Thành (B.Bình Dương)

Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương (HN.T&T), Nguyễn Minh Châu, Vương Quốc Trung (Hải Phòng), Nguyễn Trọng Hoàng (B.Bình Dương)

Tiền đạo: Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Nguyễn Hải Anh (Đồng Nai)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố danh sách tuyển Việt Nam: Đủ cả Quả bóng Vàng, Bạc, Đồng