Clip Man.United thắng Sunderland 2-0 nhờ công “Gã Shrek”

Lan Trần| 01/03/2015 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu sớm ở vòng 27 Premier League giữa Manchester United và Sunderland đã kết thúc đêm qua với phần thắng thuộc về đội chủ sân Old Trafford.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc được ít phút, đội khách Sunderland đã có pha bóng gây nguy hiểm cho khung thành của thủ môn De Gea.

Nhưng điều này cũng không kéo dài lâu, bởi ngay sau đó, M.U lập lại trật tự và thi đấu lấn lướt trong suốt hiệp 1 với tỉ lệ cầm bóng lên đến 72%. Dù vậy hàng công của Quỷ đỏ với hai mũi nhọn là Radamel Falcao và Wayne Rooney vẫn chưa mang về được bàn thắng.

Sang hiệp hai, M.U có sự thay đổi người khi Adnan Januzaj vào thay cho Angel Di Maria bị đau phải rời sân. Điều đó cũng không khiến M.U thay đổi việc liên tiếp gây sức ép về phía khung thành của đội khách.

Clip Man.United thắng Sunderland 2-0 nhờ công “Gã Shrek”

M.U thắng Sunderland 2-0 nhờ công gã Shrek Wayne Rooney

Phút thứ 64, trung vệ John O'Shea phạm lỗi với Falcao trong vòng cấm, trọng tài cho M.U được hưởng quả phạt đền, đồng thời chiếc thẻ đỏ được rút ra khiến Sunderland còn lại 10 người trên sân.

Trên chấm 11m, Wayne Rooney dứt điểm chuẩn xác buộc thủ môn Costel Pantilimon phải vào lưới nhặt bóng và tỉ số đã được mở cho Man. United.

Thi đấu hơn người, Quỷ đỏ liên tiếp vây hãm khung thành của Sunderland. Đến phút 84, trong tình huống thủ môn Costel Pantilimon đẩy bóng sau cú sút của Adnan Januzaj , “gã Shrek” Wayne Rooney đã kịp thời bật cao đánh đầu, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng chung cuộc 2-0, Manchester United đã cộng thêm cho mình được 3 điểm và hiện đang có tổng điểm là 50, tạm đứng ở vị trí thứ ba trên BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Man.United thắng Sunderland 2-0 nhờ công “Gã Shrek”