Clip Man City gục ngã trên sân Anfield

Lan Trần| 02/03/2015 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu ở vòng 27 Premier League giữa Liverpool và Man City, trên sân Anfield, đã kết thúc bằng việc The Reds dạy cho Man xanh một bài học thích đáng.

Sân Anfield trong lịch sử vốn là tử địa của Man City khi Citizens hầu như không biết mùi chiến thắng tại đây, và tối qua lịch sử đã lặp lại dù đội quân của HLV Pellegrini thi đấu lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc.

Thế nhưng ngay ở phút thứ 11, từ một pha phản công, Jorden Henderson bằng một cú dứt điểm kỹ thuật làm tung lưới thủ môn Joe Hart mở tỉ số cho Liverpool.

Clip Man City gục ngã trên sân Anfield

Liverpool đánh bại Man City 2-1 trong trận đấu tối qua ở vòng 27 NHA

Bị dẫn trước, Man City gia tăng sức ép liên tục về phía khung thành của thủ môn Simon Mignolet và cuối cùng những nỗ lực ấy cũng mang lại kết quả ở phút 25. Từ đường chuyền của Sergio Aguero, Edin Dzeko băng xuống dứt điểm, buộc thủ môn Simon Mignolet vào lưới nhặt bóng, quân bình tỉ số 1-1 cho Man City.

Sau những phút nghỉ giải lao, cả hai đều ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội ghi bàn bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đến phút 75, trong tình thế giành lại quyền kiểm soát thế trận của Liverpool, Philippe Coutinho đón đường chuyền của Raheem Sterling từ pha lên bóng bên cánh trái và kết thúc bằng một cú dứt điểm dứt khoát, hạ gục thủ môn Joe Hart, ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop.

Ra về tay trắng, Man City đã bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Chelsea ở vòng 27 Premier League, còn Liverpool vượt lên vị trí thứ 5 trên BXH khi có tổng điểm là 48.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Man City gục ngã trên sân Anfield