Clip Liverpool thắng nghẹt thở Tottenham

Mạnh Nguyễn| 11/02/2015 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc đối đầu giữa Liverpool và Tottenham ở vòng 25 NHA rạng sáng nay đã diễn ra đầy căng thẳng với việc bám đuổi sít sao và chung cuộc, đội chủ sân Anfield đã giành phần thắng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc được 15 phút, từ một pha bật tường của Daniel Sturridge, Lazar Markovic dứt điểm chéo góc buộc thủ môn Hugo Lloris phải vào lưới nhặt bóng.

Thế nhưng niềm vui của Liverpool cũng chẳng được lâu, chỉ 10 phút sau Harry Kane sút tung lưới thủ môn Simon Mignolet đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Clip Liverpool thắng nghẹt thở Tottenham

Mario Balotelli ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool

Kịch bản tương tự lại tiếp diễn trong hiệp hai, Liverpool vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 52 do Steven Gerrard sút phạt đền thành công, bởi trước đó hậu vệ Danny Rose phạm lỗi với Daniel Sturridge  trong vòng cấm.

Cũng chỉ vẻn vẹn chưa đầy 10 phút sau, trong một tình huống sút phạt, Harry Kane căng ngang để Mousa Dembele đệm bóng gỡ hòa 2-2.

Điều đáng nói là ở tình huống này, pha quay chậm cho thấy Harry Kane đã ở vào thế việt vị và trọng tài đã sai khi công nhận bàn thắng cho đội khách.

Phút 74, HLV Brendan Roger tung tiền đạo Mario Balotelli vào sân thay cho Sturridge. Và sau mọi điều chỉ trích ở những trận đấu trước, cuối cùng tiền đạo người Italia đã biết cách mang về cho Liverpool một bàn thắng quan trọng ở phút thứ 83, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho đội chủ sân Anfield.

Với ba điểm có được trước Tottenham, Liverpool tạm đứng ở vị trí thứ 7 và chỉ còn kém đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 4 là Arsenal 3 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Liverpool thắng nghẹt thở Tottenham