Clip 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đi vòng 16 Champions League

Mạnh Nguyễn| 03/03/2015 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

8 trận lượt đi vòng 16 Champions League đã kết thúc với bất ngờ lớn nhất thuộc về trận đấu giữa Arsenal và Monaco và Pháo thủ đã thất thủ ngay trên sân nhà.

Dù thất bại nhưng bàn thắng của Alex Oxlade-Chamberlain ghi vào lưới Monaco vẫn được Liên đoàn bóng đá châu Âu bình chọn là một trong năm bàn thắng đẹp nhất ở lượt trận này.

Cùng với đó là bốn bàn thắng của Marcelo (Real Madrid) ghi bàn vào lưới của Schalke, Ivanovic (Chelsea) ghi bàn vào lưới PSG, Çalhanouglu (Leverkusen) ghi bàn vào lưới Atletico Madrid và bàn thắng thứ hai của Luis Suarez ghi bàn vào lưới Man City.

So với 4 cầu thủ có bàn thắng được bình chọn, Luis Suarez nổi lên nhờ cú đúp lập công ngay trên sân thánh địa Etihad của Man City giúp Barcelona đánh bại Man xanh với tỉ số 2-1.Dường như tiền đạo người Uruguay đã tìm lại chính mình và đã lập công trở lại cho Barca.

Với sự kiến tạo tuyệt vời của Messi, Suarez đã tỏa sáng và bộ ba M.N.S (Messi, Neymar, Suarez) rõ ràng đang có phong độ tốt hơn bộ ba B.B.C  (Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema) của đại kình địch Real Madrid.

Clip bàn thắng thứ hai của Luis Suarez:

Clip bàn thắng của Alex Oxlade-Chamberlain

Clip bàn thắng của Çalhanouglu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip 5 bàn thắng đẹp nhất lượt đi vòng 16 Champions League