Chuyển nhượng giá khủng, Pogba vẫn bị gạch tên khỏi trận ra quân Man Utd

Tuyết Nhung| 13/08/2016 08:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Paul Pogba gia nhập Man Utd với giá chuyển nhượng có thể nói đắt nhất thế giới. Dù vậy nhưng cầu thủ "vàng" này vẫn chưa thể thi đấu trong trận ra quân của Man Utd do phải thi hành án phạt khi còn khoác áo Juventus.

Trong trận ra quân giữa Man Utd và Bournemouth diễn ra lúc 19h30 chủ nhật 14/8, theo giờ Hà Nội. Các CĐV của "Quỷ đỏ" đặt một niềm hy vọng to lớn ở tiền vệ đắt giá Paul Pogba với những màn trình diễn đạp trên sân cỏ ở trận ra quân mùa giải Ngoại hạng Anh 2016-2017.

Chuyển nhượng giá khủng, Pogba vẫn bị gạch tên khỏi trận ra quân Man Utd

Pogba chưa thể thi đấu cho Man Utd. Ảnh: ManUtd.com.

Tuy nhiên những mong chờ đó của CĐV vẫn không thể thực hiện. Bên cạnh đó FA còn tiết lộ tuyển thủ Pháp nằm trong danh sách bốn cầu thủ bị cấm thi đấu vòng đầu Ngoại hạng Anh. 

Lý do là bởi hai chiếc thẻ vàng Pogba nhận khi thi đấu cho Juventus tại Cup Italy mùa trước. Tiền vệ 23 tuổi lĩnh thẻ vàng thứ hai ở trận chung kết với AC Milan nên buộc phải nghỉ thi đấu một trận tiếp theo.

Như vậy tính đến các lượt thi đấu thì trong trận đấu đình đám giữa Man Utd và Southampton ở Old Trafford vào thứ sáu tuần sau thì người hâm mộ sẽ được theo dõi Pogba thi đấu trên sân.

Jose Mourinho chia sẻ ông biết chuyện Pogba dính hai thẻ vàng từ mùa trước hôm 11/8. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha phải đợi quyết định từ FA về trường hợp này, vì không rõ án cấm có được thi hành ở Ngoại hạng Anh hay không.

Trong danh sách bị cấm còn có đồng đội của Pogba tại Man Utd, Chris Smalling. Chính vì vậy, người hâm mộ đang chờ đợi ông Mourinho sẽ mang tới gì khi thiếu những ngôi sao trên sân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng giá khủng, Pogba vẫn bị gạch tên khỏi trận ra quân Man Utd