Chuyển động cùng AFF Cup: Tiền vệ Minh Châu dính chấn thương

Mạnh Nguyễn(TH)| 19/11/2014 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở buổi tập chiều qua, tiền vệ Minh Châu đã phải nhờ tới sự trợ giúp y tế mới rời được khỏi sân bởi dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Tiền vệ 30 tuổi khoác áo CLB Hải Phòng đang phải đối diện với nguy cơ không thể tham dự AFF Cup bởi những chấn thương dây chằng đầu gối thường phải mất từ 10 đến 15 ngày mới có thể bình phục. Trong khi đó ngày khai mạc AFF đã cận kề, và HLV Miura cũng đang cân nhăc để chốt danh sách đội hình chính thức vào ngày 21 tháng 11 tới đây.

Chuyển động cùng AFF Cup: Tiền vệ Minh Châu dính chấn thương

Minh Châu phải nhờ sự trợ giúp mới ra được khỏi sân tập. Ảnh: Báo Thanh niên

Trước đó Minh Châu cũng đã từng bị dính chấn thương và không thể tham dự cả 4 trận giao hữu của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup, thế nên với sự tái phát chấn thương trở lại, Minh Châu sẽ khó có thể tham dự AFF Cup nếu không muốn nói là cơ hội đã không còn dành cho tiền vệ này.

Vắng Minh Châu thực sự là điều đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Chơi ở vị trí tiền vệ trụ, Minh Châu là một trong những cầu thủ có thể lực tốt nhất của ĐT Việt Nam. Với lối chơi càn quét giữa sân và không ngại va chạm, Minh Châu rất cần cho ĐT Việt Nam, đặt biệt ở những thời điểm cần bảo toàn tỷ số.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển động cùng AFF Cup: Tiền vệ Minh Châu dính chấn thương