Chuyển động cùng AFF Cup 2014: HLV Alfred Riedl e ngại Văn Quyết

Mạnh Nguyễn| 21/11/2014 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo mang áo số 10 của ĐT Việt Nam Văn Quyết hiện đang là cái tên được nhiều HLV của các đối thủ lưu tâm trong mỗi lần thi đấu với ĐT Việt Nam.

Ông thầy cũ của bóng đá Việt Nam, HLV Alfred Riedl mới đây đã chia sẻ với báo giới sau buổi tập của các cầu thủ Indonesia trước ngày khai mạc AFF Cup 2014: “Các bạn có một hàng công khá mạnh tại thời điểm này. Tôi đặc biệt chú ý đến số 10 (Văn Quyết). Cậu ta là một cầu thủ có thể hình nhỏ nhưng rất nguy hiểm trong các pha dứt điểm.”

Còn nhớ trong trận giao hữu với ĐT Palestine mới đây trên sân vận động Mỹ Đình, khi ĐT Việt Nam đã bị thua ba bàn, Văn Quyết đã nỗ lực mang về một bàn thắng danh dự ở phút thứ 89 của trận đấu.

Cũng trong loạt trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2014, trong trận gặp ĐT Malaysia, Văn Quyết đã lập công mang về cho ĐT Việt Nam một quả phạt đền. Chính VQ10 sút phạt thành công, góp phần mang lại chiến thắng 3-1 cho đội nhà. Phát biểu sau trận đấu, HLV đội tuyển Malaysia Dollah Salleh đã thừa nhận Văn Quyết khiến ông ấn tượng nhất: “Tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 10, anh ấy chơi tốt, có kỹ thuật tốt khiến các cầu thủ Malaysia rất vất vả khi tranh chấp và luôn di chuyển khôn ngoan để tạo ra khoảng trống cho đồng đội”.

Sự lưu tâm của các HLV đối phương đi kèm với việc Văn Quyết sẽ được “chăm sóc” kỹ trong mỗi trận đấu ở AFF Cup lần này. Chắc chắn là vậy. Tuy nhiên  NHM vẫn luôn hy vọng cầu thủ nhỏ con quê Thạch Thất, Hà Nội, bằng sự nhanh nhẹn và tài năng của mình, tiếp tục tỏa sáng trên sân cỏ để mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam.

Xem lại pha ghi bàn thắng danh dự của Văn Quyết trong trận gặp ĐT Palestine trên sân Mỹ Đình:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển động cùng AFF Cup 2014: HLV Alfred Riedl e ngại Văn Quyết