Chốt tương lai HLV Luis Enrique của Barcelona

Lan Trần| 10/06/2015 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique đã có được cú ăn ba thần thánh: La Liga, Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League, tuy vậy vẫn có nhiều tin đồn HLV 45 tuổi này sẽ phải ra đi do mâu thuẫn với ngôi sao số một của CLB là Messi.

Hồi đầu năm 2015, truyền thông liên tiếp đăng tải thông tin nội bộ của Barcelona lục đục vì mâu thuẫn giữa HLV Enrique với Messi và với cả Neymar. Sự việc căng thẳng tưởng như HLV Enrique phải ra đi ngay khi đó. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn ở lại và dẫn dắt Barca đăng quang ở cả ba giải đấu: La Liga, Cúp nhà Vua TBN và Champions League.

Chốt tương lai HLV Luis Enrique của Barcelona

HLV Enrique sẽ ở lại với Barcelona đến mùa hè 2017

Ngay sau khi Barca ở trên đỉnh ving quang, tương lai của HLV Enrique vẫn còn mờ mịt khi tin đồn ông bị sa thải vẫn lan truyền. Ngay chính bản thân ông cũng không đề cập đến tương lai sau khi đăng quang tại Champions League. Tuy vậy, mọi chuyện cũng đã ngã ngũ khi rạng sáng nay (10/6) theo giờ VN, Chủ tịch Bartomeu của Barcelona đã chính thức khẳng định, HLV Luis Enrique sẽ ở lại với đội bóng đến mùa hè năm 2017.

Với việc gắn bó với sân Nou Camp một năm, nhiệm vụ trước mắt của HLV Enrique là dẫn dắt Barcelona tiếp tục hành trình chinh phục Siêu cúp châu Âu, Siêu cúp TBN và FIFA Club World Cup. Nếu thêm cú ăn ba này nữa, HLV Enrique sẽ ngang bằng với mức thành tích mà HLV Pep Guardiola đã từng làm được cho Barcelona trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chốt tương lai HLV Luis Enrique của Barcelona