Chiều nay (25/6), đoàn tiền trạm Man City có mặt tại Việt Nam

T.K| 25/06/2015 15:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi cử đại diện khảo sát cơ sở vật chất của các đội bóng của bầu Hiển, chiều nay (25/6), phía Man City chính thức cử người sang Việt Nam kiểm tra các hạng mục quan trọng như công tác tổ chức, tiếp đón, an ninh, y tế…

Trước đó, trong ngày 24/6, đại diện của Á quân Ngoại hạng Anh là ông Francisco Lopez đã có buổi gặp gỡ ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Tập đoàn T&T. Hai bên tiếp tục có những trao đổi về những vấn đề quan trọng trong bản hợp đồng sẽ ký thời gian tới. 

Tại buổi làm việc này, phía Man City muốn tìm hiểu về cơ chế hoạch động, cơ sở vật chất của các đội bóng bầu Hiển đang sở hữu. Đó là các đội HN T&T, CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng. Bầu Hiển cho biết, chuyến du đấu của CLB Man City không chỉ là trận giao hữu đơn thuần, mà còn là cơ hội để bóng đá Việt Nam học được đối tác khâu quản lý, kinh doanh, phát triển hội CĐV…

Chiều nay (25/6), đoàn tiền trạm Man City có mặt tại Việt Nam

Đội tuyển Man City

Hôm nay (25/6), dự kiến vào lúc 15h15, đoàn tiền trạm của CLB Man City sẽ có mặt tại Việt Nam để tiến hành công tác khảo sát địa điểm tổ chức trận giao hữu quốc tế với đội tuyển của nước chủ nhà, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tới.

Cụ thể, đoàn tiền trạm của CLB Man City sẽ thăm và khảo sát cơ sở vật chất của SVĐ QG Mỹ Đình và một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Sau đó, đoàn tiền trạm sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo VFF và bầu Hiển xung quanh các yêu cầu đối với công tác tổ chức sự kiện đang rất được mong chờ này.

Đại diện của Man City sẽ có 3 ngày làm việc ở Việt Nam, trước khi có những báo cáo với lãnh đạo CLB để tiến tới việc ký kết hợp đồng với bầu Hiển. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng có thể được ký trong cuối tuần này hoặc đầu tuần sau.

Về phía Việt Nam, một lãnh đạo VFF khẳng định, công tác tổ chức trận giao hữu sắp tới sẽ được đảm bảo tốt nhất. Một trong những vấn đề được đối tác quan tâm là an ninh, được lãnh đạo VFF khẳng định, sẽ làm tốt như khi CLB Arsenal sang Việt Nam năm 2013. Được biết, giữa VFF và Công an Hà Nội cũng đã có những cuộc làm việc ban đầu để lên kế hoạch đảm bảo an ninh cho CLB Man City.

Dự kiến, ngày 26/7, Man City sẽ tới Hà Nội. Đội bóng Man xanh mang theo 65 người và sẽ ở lại Hà Nội tới ngày 28/7. Trong 3 ngày ở Việt Nam, thầy trò HLV Pellegrini sẽ tham gia vào nhiều hoạt động trong đó có trận giao hữu với ĐTVN vào ngày 27/7, trên sân Mỹ Đình. Chi phí mời Man xanh được bầu Hiển tiết lộ vào khoảng 1 triệu bảng, tương đương khoảng 35 tỷ đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiều nay (25/6), đoàn tiền trạm Man City có mặt tại Việt Nam