Chiêu mộ Depay, M.U quyết tâm cải tổ vì mùa giải 2015/16

Lan Trần| 08/05/2015 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United vừa chiêu mộ thành công Memphis Depay và đang bắt đầu hành trình cải tổ để hướng tới mục tiêu giành giải mùa sau.

Dù thất bại ở ba trận đấu gần đây tại Premier League nhưng không một ai có thể phủ nhận sự trỗi dậy của Quỷ đỏ vào nửa sau của mùa giải 2014/15. Vị trí thứ 4 trên BXH với tổng điểm là 65 sau 35 vòng đấu cho phép M.U nghĩ đến cuộc chơi ở đấu trường Champions League. HLV Van Gaal cũng đã đặt ra mục tiêu ít nhất có được hai danh hiệu mùa sau và đi xa hơn tại sân chơi châu lục.

Để đạt được mục tiêu đã định, HLV Van Gaal đã bắt tay vào việc tìm kiếm những cầu thủ phù hợp và thương vụ mới nhất của ông chính là chiêu mộ thành công tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan Memphis Depay. Để có được chữ ký của người hiện dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Hà Lan, M.U đã phải chi ra số tiền là 30 triệu bảng.

Chiêu mộ Depay, M.U quyết tâm cải tổ vì mùa giải 2015/16

Tân binh Memphis Depay đã gia nhập M.U với mức giá chuyển nhượng là 30 triệu bảng

Tất nhiên là HLV Van Gaal sẽ không dừng ở đây. Trong bản danh sách của hoa Tuy líp thép Hà Lan còn có những cái tên như Mats Hummels hay Nathaniel Clyne…Tất cả sẽ giúp HLV Van Gaal có đủ nhân sự cần thiết chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải 2015/16.

Thời điểm hiện tại, vấn đề về hàng thủ của M.U sẽ thay đổi khi HLV Van Gaal dự định đưa Mats Hummels từ Borussia Dortmund và Nathaniel Clyne của Southampton về sân Old Trafford. Sự kết hợp của Mats Hummels và Chris Smalling sẽ tạo ra một cặp trung vệ hoàn hảo. Nathaniel Clyne sẽ phối hợp với Marcos Rojo ở vị trí hậu vệ. Riêng với thủ môn, M.U đang quyết tâm giữ chân De Gea bằng mức lương khủng nhất từ trước đến nay cho vị trí này là 200 nghìn bảng/tuần.

Ở tuyến giữa, HLV Van Gaal đang hy vọng có được Ilkay Gundogan từ Dortmund. Có thể sau sự ra đi của HLV Juergen Klopp bên phía Dortmund, Ilkay Gundogan sẽ không ở lại. Lý do HLV Van Gaal chọn Gundogan, bởi anh là mẫu cầu thủ có tầm bao quát tốt và khả năng chuyền bóng chuẩn xác. Tuy nhiên, M.U cũng phải cạnh tranh cùng Arsenal và Bayern Munich để có được chữ ký của Gundogan.

Trên hàng công, sự có mặt của cầu thủ mới gia nhập M.U là Memphis Depay được kỳ vọng là sẽ cùng Wayne Rooney xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào. Ở muà giải này, trong 28 lần ra sân Depay đã mang về cho đội bóng của mình là PSV Eindhoven 21 bàn thắng.

Tiền đã được cấp và kỳ chuyển nhượng mùa hè đang bắt đầu sôi động. Và với một người đa tài, độc tài như HLV Van Gaal, sự cải tổ của ông tại M.U đang ít nhiều mang lại cho các CĐV niềm hy vọng Quỷ đỏ sẽ trỗi dậy mạnh mẽ, cũng như sẽ có được danh hiệu trong mùa giải mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiêu mộ Depay, M.U quyết tâm cải tổ vì mùa giải 2015/16