Chi đậm 15 tỷ đồng, Muangthong chiêu mộ sao “bự” tuyển Việt Nam

Duy Thái - Thụy Anh| 03/02/2020 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây, những tin đồn liên tục liên quan đến việc CLB Muangthong United ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất hiện ngày một dày đặc trên các trang báo nước ngoài.

Theo đó, tờ báo Live Sport Asia đã tiết lộ, một vị giám đốc phụ trách chuyển nhượng của nhà cựu vô địch Thai League đang có mặt tại Việt Nam để tiến hành đàm phán việc chiêu mộ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội. Người đại diện của Muangthong cho biết CLB này sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền không dưới 650.000 USD với hi vọng mượn được trụ cột của tuyển Việt Nam.

Trên tờ Live Sport Asia, tác giả Golfs đã viết: "CLB Muangthong United đã lên tiếng rằng họ đang tiến hành tiếp cận và đi đến những thương thảo hợp đồng chuyển nhượng với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội.

CLB của Thái League đang đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng theo dạng cho mượn với tiền vệ Hùng Dũng và mức giá đội bóng này bỏ ra sẽ không dưới 650.000 USD (gần 15 tỷ đồng). Nếu thương vụ đi đến hoàn tất, Đỗ Hùng Dũng sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất, vượt xa Đặng Văn Lâm (300.000 euro) và Nguyễn Công Phượng (200.000 euro).

Đỗ Hùng Dũng từ lâu đã là một nhân tố cực kì quan trọng trong thành phần của CLB Hà Nội cũng như ĐTQG Việt Nam. Anh có thể thi đấu được rất nhiều vị trí, có kỹ thuật cá nhân tốt và sở hữu những đường chuyền sáng tạo với độ chính xác cao. Lối đá của anh rất giống với một siêu sao của bóng đá châu Á là Park Ji-sung.

 Chi đậm 15 tỷ đồng, Muangthong chiêu mộ sao “bự” tuyển Việt Nam

Trang Live Sport Asia tiết lộ thương vụ chuyển nhượng của Hùng Dũng.

Trong thời gian thi đấu trong màu áo CLB Hà Nội, Hùng Dũng đã gặt hái rất nhiều thành công với 3 chức vô địch V-League, 1 Cúp Quốc gia, 1 Siêu Cúp Quốc gia. Còn ở ĐT Việt Nam, anh cùng Binh đoàn Rồng vàng giành chức vô địch AFF Cup 2018 và giành HCV tại SEA Games 30.

Nếu gia nhập Muangthong, Hùng Dũng sẽ sát cánh cùng người đồng đội tại ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều đã cho thấy sự thăng hoa kể từ khi sang Thái Lan thi đấu. Được trui rèn ở một môi trường như Thai-League, chắc chắn Hùng Dũng sẽ có những bước tiến xa trong sự nghiệp thi đấu."

Tuy nhiên, vấn đề khó khăn mà CLB của Thái Lan đang mắc phải trong thương vụ này chính là việc thời gian đàm phán và thương thảo hợp đồng quá ngắn. Tính đến hết hôm nay (3/2), TTCN tại Thái Lan sẽ chính thức đóng cửa. Bởi thế cho nên nếu như Muangthong và CLB Hà Nội không thể đi đến những thống nhất cuối cùng, khả năng cao đội bóng này sẽ phải chờ đến giai đoạn 2 của Thai League mới có thể tiếp tục nuôi hi vọng có được chữ kí của cầu thủ quê Gia Lâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đậm 15 tỷ đồng, Muangthong chiêu mộ sao “bự” tuyển Việt Nam