Chelsea và Mourinho viết tiếp những kỷ lục…buồn

Mạnh Nguyễn| 08/11/2015 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 8/11, Chelsea đã để thua Stoke City ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Trong trận này HLV Mourinho đã bị FA cấm chỉ đạo, rõ ràng có “Người đặc biệt” hay không, Chelsea vẫn để thua và đây là trận thua thứ 7 của The Blues.

Chelsea bước vào trận đấu trước Stoke City với sự tự tin vì vừa thắng Dynamo Kiev ở Champions League. Vì thế không khó để Mouteam thể hiện sự vượt trội trên sân Britannia với tỉ lệ cầm bóng lên đến 65%.  

Tuy nhiên các chân sút của Chelsea lại thiếu đi sự chính xác ở những khoảnh khắc quyết định. Ramires rồi Diego Costa lần lượt để cơ hội ghi bàn trôi qua trước mũi giày trong hiệp một.

Chelsea và Mourinho viết tiếp những kỷ lục…buồn

Arnautovic ngã người tung cú vô lê ghi bàn vào lưới Chelsea

Sau giờ nghỉ giải lao, bất ngờ Chelsea bị Stoke City ép ngược lại bằng những pha phản công tốc độ. Đến phút 53, Walters đón đường căng ngang của Glen Johnson rồi dứt điểm đưa bóng đến đúng vị trí của Arnautovic. Không bỏ lỡ cơ hội, cầu thủ người Áo ngã người vô lê chuẩn xác hạ thủ môn Begovic, ghi bàn mở tỉ số cho Stoke City.

Bị dẫn trước, Chelsea dồn đội hình lên tấn công. Các trợ lý của HLV Mouirnho cũng tung cả Oscar, Fabregas, Remy vào sân nhằm thay đổi tình hình. Nhưng hôm nay, may mắn đã bỏ quên Chelsea nên ở phút 67, từ đường chuyền của Willian, Pedro tung cú sút ngay mép vòng cấm và đã đánh bại được thủ môn Pedro nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc. Sau đó đến lượt Eden Hazard tiếp tục vô duyên với cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Chelsea và Mourinho viết tiếp những kỷ lục…buồn

Chelsea đã thua trận thứ ba liên tiếp tại giải NHA và là trận thua thứ 7 ở mùa giải này

Bất lực trước khung thành của thủ môn Pedro, Chelsea đành tay trắng rời sân Britannia. Sau trận thua này, Chelsea tiếp tục tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH Premier League với tổng điểm  là 11 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm.

Đây là kết quả cực kỳ thất vọng của nhà ĐKVĐ Premier League và tạo nên kỷ lục buồn với Chelsea khi lần đầu tiên thất bại 3 trận liên tiếp tại Prermier League kể từ năm 1999.

Với HLV Mourinho, ông đã có 7 trận thua trong một mùa giải ở giải vô địch quốc gia, trong khi đó Prermier League mới đi qua 12 vòng đấu. Với tình hình hiện tại, nếu còn ở lại Chelsea, kỷ lục chỉ thua 7 trận/mùa của "Người đặc biệt" chắc chắn sẽ bị phá vỡ.

Clip Chelsea thua 0-1 trước Stoke City. Nguồn : BDTV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea và Mourinho viết tiếp những kỷ lục…buồn