Chelsea và Bayern không thắng, cả hai HLV vẫn rất tự tin

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/02/2015 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai trận đấu lượt đi ở vòng 1/8 Champions League giữa PSG với Chelsea; Shakhtar và Bayern Munich đã cùng kết thúc vói tỉ số hòa vào lúc rạng sáng nay.

Ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa này là Bayern Munich đã có trận cầu đầy vất vả trên đất Ukraine. Tuy bị cầm hòa không bàn thắng nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định Hùm xám sẽ lọt vào tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân của Bayern cho biết:” Bayern Munich kiểm soát trận đấu nhưng chỉ tạo ra được vài cơ hội. Sẽ dễ dàng hơn nếu ghi được bàn trên sân khách, nhưng chúng tôi lại không làm được".

HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận đây là một trận cầu đầy khó khăn với Bayern bởi đối thủ là một đội bóng với lối chơi kỷ luật và chặt chẽ.

Chelsea và Bayern không thắng, cả hai HLV vẫn rất tự tin

HLV Mourinho và HLV Pep Guardiola

Cũng với kết quả hòa, nhưng HLV Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đã rất may mắn trên sân Công viên các Hoàng tử.

Chelsea dù chơi không thật sự xuất sắc nhưng là đội có bàn thắng trước do công của các hậu vệ. Tuy nhiên chiến thắng không ở lại với The Blues và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois mới giúp đội bóng này không phải nhận thất bại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Chelsea đã chơi không tốt và có thể đã phải rời sân tay trắng. Vì vậy, tôi nghĩ kết quả này là một thành công. PSG chơi tốt hơn với một dàn cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời. Đây là trận đấu khó khăn của Chelsea và tôi hài lòng với kết quả đạt được". 

Ở trận lượt về, cả Bayern Munich và Chelsea đều được thi đấu trên sân nhà và chắc chắn cả hai đội bóng tên tuổi này sẽ không bỏ lỡ cơ hội ghi điểm để giành quyền đi tiếp vào vòng trong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea và Bayern không thắng, cả hai HLV vẫn rất tự tin