Chelsea –Swansea 5-0: Costa trở thành vua phá lưới

Lan Trần| 18/01/2015 08:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu ở vòng 22 Premier League giữa Swansea và Chelsea đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng tới 5 bàn không gỡ của The Blues.

Hành quân đến sân Liberty, Chelsea đã ra sân với đội hình mạnh nhất của mình và các học trò cả HLV Mourinho chỉ cần 45 phút đầu để quyết định số phận trận đấu.

Bốn bàn thắng đã được ghi cho The Blues ngay trong hiệp một với cú đúp lập công của cả Oscar và Costa ở các phút thứ 2, 20, 34, 36.

Chelsea –Swansea 5-0: Costa trở thành vua phá lưới

Chelsea đã có một chiến thắng hoàn hảo 5-0 trước Swansea

Với việc cộng thêm cho mình hai bàn thắng, Costa đã chính thức vượt qua Sergio Aguero của Man City trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 17 bàn thắng.

Bàn thắng thứ 5 của Chelsea do cầu thủ chạy cánh Andre Schuerrle chốt lại ở phút thứ 76.

Swansea vốn là đội bóng luôn gây khó chịu với các đội bóng lớn đã trở nên mềm yếu khi thiếu vắng tiền đạo chủ chốt Bony vừa được bán đi. Và điều đó đã góp phần mang lại cho Chelsea một chiến thắng hoàn hảo.

Chelsea –Swansea 5-0: Costa trở thành vua phá lưới

Costa đã ghi được 17 bàn thắng ở mùa giải này

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho đã thực sự hài lòng. “Tôi rất hài lòng về màn trình diễn xuất sắc của Chelsea ngày hôm nay, từ tấn công cho đến phòng thủ. Các cầu thủ cũng không hề tỏ ra chủ quan trong hiệp hai dù đã dẫn trước đối thủ đến 4-0 trong 45 phút đầu tiên.”

Người đặc biệt cũng thừa nhận, Chelsea đã tận dụng tốt cơ hội khi mà đối thủ mất đến 3 vị trí chủ chốt. Và điều quan trọng hơn là HLV Mourinho đã mơ đến việc Chelsea giành tất cả các danh hiệu trong mùa giải này, cũng như tin tưởng The Blues sẽ phá vỡ mọi giới hạn để làm nên lịch sử.

Với ba điểm trong trận đấu này, Chelsea tiếp tục bảo vệ ngôi đầu BXH Premier League với 52 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea –Swansea 5-0: Costa trở thành vua phá lưới