Chelsea quyết định cho HLV Mourinho cơ hội

Mạnh Nguyễn| 06/10/2015 06:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban lãnh đạo của Chelsea đã quyết định cho HLV Mourinho cơ hội để cải thiện thành tích thi đấu của đội bóng.

Chelsea khởi đầu mùa giải 2015/16  với vị trí của nhà ĐKVĐ nhưng sau 8 vòng đấu, The Blues chỉ thắng 2 trận, còn lại là hòa và thua. Vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng của Chelsea ở thời điểm hiện tại là điều không ai ngờ được. Điều này khiến mọi người nghĩ rằng HLV Mourinho sẽ bị Chelsea sa thải bởi ông chủ Chelsea, Roman Abramovich vốn không phải là người kiên nhẫn.

Chelsea quyết định cho HLV Mourinho cơ hội

HLV Jose Mourinho đã được BLĐ Chelsea trao cơ hội ở lại sân Stamford Bridge

Tuy nhiên, sau cuộc họp của BLĐ Chelsea hôm 5/10, một thông báo đã được đưa ra: “Chelsea khẳng định rằng HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục nhận được  sự ủng hộ tối đa. Giống như HLV Mourinho tự đánh giá, Chelsea hiện đang có thành tích thi đấu không tốt nhưng điều đó sẽ được cải thiện. Chúng tôi tin rằng Chelsea đang có một HLV đủ năng lực để đưa CLB trở lại cũng như xây dựng một đội hình đủ mạnh để làm điều đó”.

Thông báo này ngoài việc khẳng định vai trò của HLV Mourinho, dường như còn bật đèn xanh để “Người đặc biệt” có thể mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Sau thất bại trước Southampton ở vòng 8 Premier League, HLV Mourinho tiếp tục làm mọi người kinh ngạc khi trả lời câu hỏi về việc từ chức: “Tôi sẽ chỉ từ chức nếu các cầu thủ không muốn làm việc cùng tôi nữa. Chỉ có cầu thủ mới có quyền quyết định vị trí của tôi”. Ngoài ra, HLV người Bồ Đào Nha cũng khẳng định nếu Chelsea sa thải ông là sa thải HLV tốt nhất trong lịch sử đội bóng.

Cũng liên quan đến trận đấu với Southampton, HLV Mourinho đang đối diện với nguy cơ bị FA phạt vì vạ miệng. Nguyên nhân là do ông đã nói rằng trọng tài chính Bobby Madley đã “sợ” và không dám cho Chelsea được hưởng quả phạt đền khi Falcao bị phạm lỗi trong vòng cấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea quyết định cho HLV Mourinho cơ hội