Chelsea ngậm ngùi nơi đất khách

Lan Trần| 06/11/2014 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện thứ ba của bóng đá Anh ở Champions League, Chelsea cũng giống như Man City hay Arsenal đã không có được chiến thắng ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

HLV Mourinho đã quá chủ quan vào trận thắng tưng bừng tới 6-0 trước Maribor ở lượt trận trước trên sân Stamford Bridge. Thế nên Chelsea đã phải ra về với kết quả của một trận hòa 1-1 trên sân khách sau trận đấu rạng sáng nay.

Maribor đón tiếp Chelsea với một bộ mặt khắc hẳn hai tuần trước đây. Đại diện của Slovenia đã có một lối chơi ngoan cường, không ngại va chạm trước một Chelsea đang khao khát và tự tin chiến thắng. Trong suốt hiệp 1, sự xuất sắc của thủ môn Handanovic đã khiến các chân sút như Drogba,  Harzard… không có nổi một bàn thắng.

Chelsea ngậm ngùi nơi đất khách

Harzard đã không thắng nổi thủ thành Handanovic trong tình huống phạt đền

Sang hiệp 2, HLV Mourinho tung Diego Costa vào sân nhằm gia tăng sức ép lên khung thành đội chủ nhà. Thế nhưng trong khi các cầu thủ Chelsea đang mải mê tìm kiếm bàn thắng thì phút thứ 50, cầu thủ mang áo số 10 Ibraimi bất ngờ ghi bàn vào lưới thủ môn Petr Cech, giúp Maribor vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua, Chelsea ào lên nhằm gỡ hòa và phút 73, pha dứt điểm cận thành của tiền vệ Nemaja Matic đã đưa trận đấu về thế cân bằng 1-1.

Phút 84, Chelsea có cơ hội vượt lên sau khi được hưởng quả penalty do Viler phạm lỗi với Hazard. Thế nhưng chính tiền vệ này lại không thể thắng được thủ thành Handanovic để có thể mang lại chiến thắng cho Chelsea.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Một trận đấu khác cùng bảng G là Sporting CP và Schalke 04  cũng đã kết thúc với chiến thắng 4-2 cho Sporting CP. Như vậy, ở bảng này, Chelsea đang đứng đầu bảng với 8 điểm sau 4 trận đấu, Schalke 04 có được 5 điểm đứng thứ 2. Tiếp sau là Sporting CP với 4 điểm và Maribor cuối bảng với 3 điểm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea ngậm ngùi nơi đất khách