Chelsea bị Liverpool cầm chân tại Anfield

Hà Sơn| 01/02/2017 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội đầu bảng Chelsea đã bị đối thủ Liverpool cầm chân 1-1 trên sân Anfield, tại vòng 23 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng nay (1-2).

Liverpool rất muốn giành chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Chelsea trên con đường tới ngôi vô địch. Do đó, HLV Jurgen Klopp để các học trò đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn thắng sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng điều mà đội chủ nhà mong muốn nhất là bàn thắng đã không đến trước hàng thủ ổn định của The Blues.

Chelsea bị Liverpool cầm chân tại Anfield

Wijnaldum ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Ảnh: AP

Tấn công nhiều nhưng không xuyên thủng được mảnh lưới đội khách, chủ nhà Liverpool phải trả giá. Phút 24, David Luis sút phạt chuẩn xác mở tỷ số cho đội bóng đến từ thủ đô Luân Đôn. Đồng thời, bàn thắng của Luis khiến trận đấu trở nên sôi động, hấp dẫn hơn rất nhiều.

Liverpool vùng lên mạnh mẽ khiến cho khung thành đội khách Chelsea liên tục phải hứng chịu sự uy hiếp. Tuy vậy, cũng phải chờ đến phút 57 cổ động viên trên sân Anfeild mới được dịp ăn mừng bàn thắng. Đó là pha đánh đầu hiểm hóc của Wijnaldum, cân bằng tỷ số trận đấu.

Nhưng Chelsea tỏ ra là ứng viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch Giải ngoại hạng Anh năm nay. Diego Costa và các đồng đội tổ chức tấn công khiến cho chủ nhà Liverpool gặp rất nhiều khó khăn. Phút 76, Joel Matip buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn Costa trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha Diego Costa đã không thắng được thủ môn "đóng thế" Mignolet.

Chelsea bị Liverpool cầm chân tại Anfield

Thủ môn Mignolet cản phá thành công cú sút phạt đền của Diego Costa. Ảnh: AP

Có thể nói, thủ thành người Bỉ Mignolet đã góp phần cứu Giải ngoại hạng Anh trước sức mạnh “tuyệt đối” của The Blues. Với trận hòa trên, thầy trò HLV Conte vẫn xây chắc ngôi đầu với 56 điểm sau 23 vòng đấu, hơn hai đội phía sau là Tottenham và Arsenal tới 9 điểm. Xem ra ngày Chelsea thất bại lại được đặt dấu hỏi lớn trong nửa cuối mùa giải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea bị Liverpool cầm chân tại Anfield