Chấn thương nặng, Torres có thể giải nghệ?

Sơn Triệu| 03/03/2017 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 2-3, đã diễn ra trận đấu giữa Atletico gặp Deportivo thuộc vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Trong một tình huống nhảy lên tranh chấp bóng với một cầu thủ đối phương Torres đã bị chấn thương nặng ở đầu.

Fernando Torres đã bị bất tỉnh sau tình huống nhảy lên tranh chấp với cầu thủ chủ nhà Deportivo trong trận đấu thuộc vòng 25 Giải vô địch Tây Ban Nha. Torres được chuyển đến một bệnh viện địa phương gần đó để cấp cứu. Đây là chấn thương khá nặng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của tiền đạo xứ sở đấu bò. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Fernando Torres đã tỉnh lại nhưng phải ở lại bệnh viện để theo dõi vết thương.

Chấn thương nặng, Torres có thể giải nghệ?

Torres dính chấn thương khá nặng ở đầu

Tuy mất tiền đạo mũi nhọn nhưng đội bóng của Torres đã “chiến đấu” để mang về một điểm trước chủ nhà Deportivo, dù trận này Atletico bị dẫn bàn phút 12, nhưng sau đó Greizmann gỡ hòa phút 67.

Atletico mùa này không được đánh giá cao như trước, hiện đội bóng thành Madrid chỉ có mặt trong top 4 trong khi đó Real và Barca đang cạnh tranh ngôi vô địch một cách quyết liệt. Chấn thương của Torres sẽ càng khiến cho Atletico gặp khó khăn ở các vòng đấu sắp tới khi khoảng cách điểm của họ không quá rõ ràng với nhóm bám đuổi. Khả năng đội bóng á quân Champions League mùa trước bị đẩy văng khỏi top 4 hoàn toàn có thể xảy ra.

Người đồng đội của Torres trên hàng công là Greizmann được cho là sẽ chuyển sang Manchester United mùa tới. Với việc Torres chấn thương sẽ khiến cho đội bóng gặp bất lợi về nhân sự lẫn tinh thần trong nửa cuối mùa giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấn thương nặng, Torres có thể giải nghệ?