Champions League: Messi giúp Barca độc chiếm ngôi đầu

Sơn Triệu| 24/11/2016 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, Messi lập cú đúp vào lưới Celtic giúp Barca giành quyền đi tiếp với vị trí nhất bảng tại Champions League.

Champions League: Messi giúp Barca độc chiếm ngôi đầu

Messi có cú đúp vào lưới Celtic. Ảnh: Dailymail

Không ngoài dự đoán của nhiều người, sự có mặt của “bộ ba hủy diệt” MNS bên phía Barca khiến đối thủ phải hứng chịu sức tấn công ngay từ đầu. Chỉ hơn mười phút trôi qua, Lionel Messi và Luis Suarez đã có cơ hội dứt điểm nhưng chưa thành công.

Nhưng cổ động viên Barca cũng không chờ đợi quá lâu để được ăn mừng, đặc biệt bàn thắng đó lại là chuỗi phối hợp đẹp mắt kết thúc bằng pha dứt điểm của Messi sau khi nhận đường chuyền của Neymar phút 24. “Đặc sản” phối hợp tiki taka của các cầu thủ Barca luôn rất cần mắt xích quan trọng là Messi.

Bị dẫn bàn Celtic dồn lên tấn công tìm bàn gỡ, tuy nhiên khi các chân sút đội chủ nhà còn chưa tạo ra cơ hội nguy hiểm nào thì Barca phản công sắc nét. Messi hiện thực hóa cơ hội trên chấm phạt đền sau khi hậu vệ chủ nhà truy cản trái phép Suarez trong vòng cấm, nâng tỷ số lên 2-0 phút 52.

 Barca ra về với chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Celtic, quan trọng hơn với 3 điểm có được đội chủ sân Nou Camp có được vị trí nhất bảng C. Ở trận đấu cùng giờ, Manchester City cũng có được một điểm trên sân của đối thủ Moenchengladbach. Đại diện nước Đức chỉ có đủ điểm để tiếp tục cuộc chơi tại Europa League.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League: Messi giúp Barca độc chiếm ngôi đầu