Champions League đêm nay: Barca đòi nợ, Arsenal tiếp tục thăng hoa?

Hữu Tình| 01/10/2013 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng dự đoán kết quả những trận cầu tâm điểm ở Champions League diễn ra vào đêm nay.

Celtic – Barca (2h45 2/9): Đòi nợ ở Celtic Park
Ở mùa giải năm ngoái, Barca đã bất ngờ bị Celtic đả bại trên sân Celtic Park với tỉ số 2-1. Đây có thể coi là một bất ngờ bởi xét về mọi mặt đội bóng Scotland đều không thể so sánh với gã khổng lồ xứ Catalan. Đêm nay, Barca sẽ có cơ hội trả món nợ đã vay ở mùa trước. Với phong độ hiện tại, một chiến thắng xem ra khó có thể tuột khỏi tay thầy trò HLV Martino. Cần phải nói thêm, Barca hiện tại đã biết chơi thực dụng hơn Barca dưới thời Pep và Tito nên việc Celtic nghĩ đến một kết quả có lợi là cực khó. Nhất là khi đội bóng của HLV Lennon chơi khá phập phù trong thời gian gần đây. Đêm nay, Barca sẽ không có được sự phục vụ của Messi và đây sẽ là cơ hội cho các nhân tố khác như Neymar, Alexis, Fabregas, Pedro… thỏa sức tung hoành.
Dự đoán: 1-3

Arsenal – Napoli (1h45 2/9): Quyết định ngôi đầu?
Arsenal và Napoli đều đã có được thắng lợi đầu tay tại Champions League khi vượt qua Marseille và Dortmund. Tuy nhiên, Napoli có vẻ gây được ấn tượng mạnh hơn khi đả bại nhà Đương kim Á quân Dortmund. Trở về sau trận thắng Dortmund, Napoli còn kịp hạ Milan, Genoa trước khi tới làm khách của Arsenal. Rõ ràng với những sự đầu tư mạnh mẽ hồi mùa hè, Napoli đang hứa hẹn mang đến nhiều thú vị. Trong khi đó, Arsenal cũng cho thấy mình sẵn sàng tiếp đón đại diện đến từ Italia với chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Thắng bại trong cuộc đọ sức vào đêm nay sẽ có ảnh hưởng lớn đến việc giành ngôi đầu bảng và tất nhiên cả Arsenal và Napoli đều không muốn xảy chân.
Dự đoán: 2-2

Steaua – Chelsea (1h45 2/9): Thua nữa là khốn
Với việc thua đau trong trận ra quân tại Champions League trước Basel ngay trên sân nhà, Chelsea sẽ buộc phải có được thắng lợi khi làm khách của Steaua nếu không muốn hụt hơi trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out. Tất nhiên, xét về thực lực, Chelsea quá vượt trội so với đội chủ nhà nhưng với phong độ không mấy thuyết phục trong thời gian qua, Mourinho cùng các học trò sẽ phải hết sức cẩn trọng. Cùng cảnh ngộ với The Blues là Steaua khi đại diện của Romania cũng đã phải đón nhận thất bại 0-3 trước Schalke ở lượt trận đầu tiên. Tiếp Chelsea trên sân nhà, dù cơ hội không nhiều nhưng Steaua chắc chắn vẫn sẽ chiến đấu hết mình với hi vọng tiếp bước Basel tạo nên địa chấn.
Dự đoán: 1-2

Champions League đêm nay: Barca đòi nợ, Arsenal tiếp tục thăng hoa?

Chelsea phải đứng dậy sau thất bại trước Basel

Ajax – Milan (1h45 2/9): Bản lĩnh lên tiếng
Thất bại thảm hại 0-4 trước Barca ở lượt đấu đầu tiên đã lột tả được sự yếu kém của đại diện Hà Lan. Trong khi đó, Milan dù đang trong giai đoạn khó khăn cũng đã kịp có được chiến thắng 2-0 trước Celtic. Từ đây có thể nhận thấy bản lĩnh của Milan hơn hẳn đội bóng tới từ xứ sở hoa tuylip. Với việc giải hạn chiến thắng tại Serie A, Milan hẳn sẽ có thể dồn toàn sức cho trận đấu trên đất Hà Lan. Ajax đã từng là một thứ lực lớn ở châu Âu nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, ánh hào quang quá khứ không thể giúp Ajax nhiều trong việc tìm lại hình ảnh của chính mình.
Dự đoán: 0-1

Dortmund – Marseille
Bảng đấu với sự góp mặt của Dortmund, Arsenal, Napoli, Marseille được đánh giá là bảng tử thần ở Champions League năm nay vì thực lực của cả 4 đội không chênh lệch quá nhiều. Chính bởi vậy, bất cứ trận đấu nào cũng cực kỳ khó đoán. Cuộc đọ sức giữa Dortmund và Marseille đêm nay không phải là ngoại lệ. Cả hai đều đã thất bại ở lượt đấu đầu tiên nên sẽ buộc phải vùng lên nếu không muốn xách vali về nước sớm. Dortmund được đánh giá cao hơn đôi chút nhờ được chơi trên sân nhà và dàn cầu thủ đồng đều hơn. Thêm vào đó, Á quân mùa giải năm ngoái cũng vừa có được màn hủy diệt 5-0 tại Bundesliga trước đối thủ Freiburg và NHM hi vọng HLV Klopp cùng các học trò sẽ tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi tiếp đón Marseille trên sân nhà.
Dự đoán: 2-0

Lịch thi đấu cụ thể:

Champions League đêm nay: Barca đòi nợ, Arsenal tiếp tục thăng hoa?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Champions League đêm nay: Barca đòi nợ, Arsenal tiếp tục thăng hoa?