CĐV Malaysia khiến trưởng đoàn Việt Nam lo ngại

Mạnh Nguyễn(TH)| 04/12/2014 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một số những hành động cổ vũ thiếu fair-play của khán giả Malaysia như ném pháo sáng, chiếu tia laser...khiến ông Mai Đức Chung, Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam lo ngại cho trận bán kết lượt đi ngày 7/12 tới đây.

Trong khi HLV Toshiya Miura vẫn nói không với báo chí, thì Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi ĐT Việt Nam đến Malaysia chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2014.

CĐV Malaysia khiến trưởng đoàn Việt Nam lo ngại

Ông Mai Đức Chung trả lời truyền thông Malaysia. Ảnh : Zing.vn

Trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia, ông Mai Đức Chung đã nói : “Hành động chiếu tia laser và đốt pháo sáng đã trở thành bản sắc của CĐV Malaysia khi họ thi đấu với bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên tôi mong các bạn đến sân cổ vũ trận đấu này sẽ thật văn minh để cả hai đội có thể cống hiến một trận cầu đẹp mắt tại AFF Cup 2014". Ông Mai Đức Chung cho biết ông cũng sẽ kiến nghị đến BTC giải ở cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu.

Trận bán kết giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trên sận động Shah Alam với sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Trên các diễn đàn, cũng đã có rất nhiều lời cảnh báo đến các cầu thủ Việt Nam về hiện tượng CĐV Malaysia chiếu đèn laser làm chói mắt cầu thủ.

Do có sự chuẩn bị trước nên các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tâm lý vững vàng trước các hành động cổ vũ quá khích có thể xảy ra từ phía các CĐV Malaysia.

Chia sẻ với báo chí Việt Nam đi theo đoàn, thủ môn Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam khá tự tin cho biết: "Nếu BTC không thể can thiệp được, tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để thi đấu dưới sức ép từ tia laser và pháo sáng của khán giả Malaysia".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV Malaysia khiến trưởng đoàn Việt Nam lo ngại