CĐV Malaysia e ngại khi sang Việt Nam?

Mạnh Nguyễn(TH)| 10/12/2014 20:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay tờ New Straist Times (Malaysia) đã dẫn lời Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) Mohd Ami Hamidin rằng 600 vé xem trận bán kết lượt về đã được trả lại cho VFF.

Trước đó Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phân bổ 1000 vé cho phía Malaysia, tuy nhiên như ông Hamidin chia sẻ, không một vé nào được bán ra bởi có lẽ CĐV Malaysia e ngại sau sự việc xảy ra trong trận bán kết lượt đi. “Tôi đã gọi cho một số Hội cổ động viên Malaysia về việc mua vé nhưng họ đang do dự vì vụ việc hôm Chủ nhật vừa rồi”.

CĐV Malaysia e ngại khi sang Việt Nam?

Những gì xảy ra sau trận đấu trên sân vận động Shah Alam thực sự đáng xấu hổ khi cổ động viên Malaysia đã hành hung cổ động viên Việt Nam.

Các cổ động viên Việt Nam dù phẫn nộ trước việc người của mình bị hành hung nhưng cũng đã bày tỏ thái độ sẽ đón tiếp các cổ động viên Malaysia với tinh thần thể thao chân chính. Ban tổ chức và VFF cũng đã họp khẩn để có các biện pháp an ninh tốt nhất cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Về 600 vé nhận lại từ FAM, theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, VFF đã có phương án bán số lượng vé này cho những đơn vị tham gia công tác bảo đảm an ninh trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Cụ thể Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Phú Đô và Công an TP. Hà Nội sẽ được ưu tiên mua số vé còn lại mà họ đã đăng ký theo đường công văn mà trước đó VFF chưa đáp ứng đủ nhu cầu do thiếu vé.

Có thể 400 vé còn lại cũng sẽ được FAM trả lại nếu các cổ động viên Malaysia vẫn không có nhu cầu mua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CĐV Malaysia e ngại khi sang Việt Nam?