Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh: Gọi tên Alexis Sanchez

PV| 08/12/2015 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký khác, ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh.

Trong cuộc bình chọn thường niên của Hiệp hội CĐV bóng đá Anh và xứ Wales (FSF), hàng loạt cái tên cầu thủ đã được đưa ra bình chọn như Sergio Aguero, David de Gea, Harry Kane, John Stones hay Alexis Sanchez . Vượt lên tất cả, tiền đạo của Arsenal, Alexis Sanchez  đã chính thức được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh.

Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh: Gọi tên Alexis Sanchez

Alexis Sanchez được FSF bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh

Năm 2015, Alexis Sanchez đã cùng ĐT Chile giành ngôi vô địch Copa America. Trong màu áo của Arsenal, tiền đạo 26 tuổi đã có được chức vô địch FA Cup. 20 lần lập công trong năm 2015 là con số không hề nhỏ của Sanchez.

Đánh giá về người học trò của mình, HLV Arsene Wenger nói: “Năm 2015 là một năm tuyệt vời với Alexis khi vô địch Copa America và cùng chúng tôi vô địch FA Cup. Kể từ khi có mặt ở sân Emirates, anh ấy đã có tầm ảnh hưởng lớn đến đội bóng. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi anh ấy nhận được sự công nhận của người hâm mộ bóng đá trên cả nước”.

Chia sẻ niềm vui của mình, Alexis Sanchez nói: “Tôi rất vui khi được FSF lựa chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm. Với cá nhân tôi, năm 2015 là một năm tuyệt vời ở cả ĐTQG và CLB. Tuy nhiên có một chút thất vọng vì tôi đang bị chấn thương nhưng tôi hy vọng sẽ sớm quay trở lại để sát cánh cùng đồng đội”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh: Gọi tên Alexis Sanchez