Cầu thủ U23 Việt Nam nhận lỗi sau trận thua U23 Myanamar

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 14/06/2015 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thất bại cay đắng của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar thật khó nuốt trôi với các cầu thủ. Họ đã tự nhận lỗi với người hâm mộ và hứa sẽ chơi một trận quyết tâm để giành HCĐ.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân nghẹn ngào nói sau trận đấu: “Trước tiên tôi xin lỗi các CĐV đến sân và người hâm mộ ở quê nhà.Trong trận đấu này tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng nhưng không làm được. Tôi xin nhận lỗi về mình. Tuy nhiên, tôi khẳng định là anh em trong đội đều đã thi đấu hết khả năng, nhưng chúng ta không gặp may mắn”.

"Lỗi là do tôi... Xin lỗi tất cả các đồng đội và người hâm mộ nước nhà... ngày hôm nay tôi sai, nhưng ngày mai tôi sẽ đứng dậy và chiến đấu vì Việt Nam.. Xin lỗi tất cả", tiền đạo Mạc Hồng Quân gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận lỗi sau trận thua U23 Myanamar

Hồng Quân là một trong những cầu thủ khóc nhiều nhất sau trận thua chiều qua. Tiền đạo người Hải Dương cũng là dễ hiểu khi anh bỏ lỡ tới 4-5 tình huống ngon ăn. Nếu chỉ một trong số này trở thành bàn thắng, có lẽ kết quả cũng đã khác.

Trong khi đó, người ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam Võ Huy Toàn khẳng định, nỗi buồn này sẽ vẫn mãi theo anh: “Lại một thất bại mà Toàn không bao giờ nghĩ tới. Như một giấc mơ đối với Toàn vậy. Sẽ không bao giờ quên được những khoảnh khắc này. Chỉ còn lại trong tôi những ánh mắt buồn với những giọt nước mắt”.

Hậu vệ Minh Tùng cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam: "Xin lỗi tất cả người hâm mộ vì giấc mơ vàng dang dở chúng tôi đã làm hết sức có thể, nhưng may mắn không mỉm cười. Đành chấp nhận kết quả không ai muốn có. Toàn đội cũng chẳng biết nói gì ngoài xin lỗi mọi người”.

Tối qua, các cầu thủ có một bữa ăn nặng nề nhất kể từ ngày sang Singapore. Họ khó nuốt trôi được thất bại trước đó, dù trong bóng đá thắng thua cũng là rất bình thường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ U23 Việt Nam nhận lỗi sau trận thua U23 Myanamar