Cầu thủ trẻ Chelsea đối đầu Công Phượng trong trận mở màn của U23 VN

Mạnh Nguyễn| 27/05/2015 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

U23 Brunei chính là đối thủ đầu tiên của U23 Việt Nam tại SEA Games 28 và trong đội hình của họ mang đến Singapore có một tên tuổi hứa hẹn sẽ làm nên chuyện là tiền đạo Faiq Bolkiah.

Trong lịch thi đấu bảng B SEA Games 28, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Brunei vào chiều ngày 29/5. Để chuẩn bị cho kỳ SEA Games này, HLV Stephen Ng Heng Seng của U23 Brunei đã gọi lên tuyển tiền đạo Faiq Bolkiah. Đây là cầu thủ có bản lý lịch trích ngang cực kỳ ấn tượng và là mũi nhọn đe doạ bất cứ đối thủ nào của U23 Brunei.

Cầu thủ trẻ Chelsea đối đầu Công Phượng trong trận mở màn của U23 VN

Tiền đạo trẻ Faiq Bolkiah của U23 Brunei

Faiq Bolkiah sinh năm 1998 nhưng với tài năng của mình, tiền đạo này đã được tờ Goal bình chọn là 1 trong số 20 tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Đông Nam Á. Trong màu áo của U19 Brunei, Faiq Bolkiah thi đấu khá ấn tượng tại AFF U19 Championship 2013.

Sở hữu tốc độ di chuyển tốt với sở trường là những pha đi bóng từ hai biên vào trung lộ rồi dứt điểm, Faiq Bolkiah được xem là niềm hy vọng của bóng đá Brunei. Hiện tại, cầu thủ này đang khoác áo đội trẻ Chelsea còn trước đó, Faiq Bolkiah từng theo học bóng đá tại Southampton, Reading và có thời gian thử việc tại Arsenal.

Ngoài tài năng trong bóng đá, Faiq Bolkiah còn có xuất thân danh giá  với bác là là một trong những nhân vật Hoàng gia Brunei giàu nhất thế giới. Còn cha của Faiq Bolkiah là hoàng tử Jefri nổi tiếng, người đã từng thuê một sân vận động và chi rất nhiều tiền để mời cố ca sĩ Michael Jackson tới hát trong một bữa tiệc sinh nhật.

Dù trong bảng B, U23 Brunei không được đánh giá cao nhưng chắc chắn sự có mặt của Faiq Bolkiah sẽ làm khó cho hàng thủ của U23 Việt Nam.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam  và U23 Brunei sẽ diễn ra lúc 15h ngày 19/5 và sẽ được THTT trên kênh VTV6.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ trẻ Chelsea đối đầu Công Phượng trong trận mở màn của U23 VN