Cầu thủ Indonesia có thể nhận án phạt vì có hành động tục tĩu với CĐV

Tuyết Nhung| 18/12/2016 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lestaluhu phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và trong khi rời sân cầu thủ này đã không thể kiềm chế và liên tục có hành động tục tĩu với CĐV Thái Lan. Rất có thể anh sẽ phải đối mặt với án phạt từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Trong chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2017 vào tối 17/12 hai đội Thái Lan và Indonesia đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn ngay từ tiếng còi khai cuộc. Thể hiện đẳng cấp hơn hẳn Thái Lan đã sớm dẫn trước 2-0 trước đội khách.

Cầu thủ Indonesia có thể nhận án phạt vì có hành động tục tĩu với CĐV

Cầu thủ Lestaluhu có hành động tục tĩu với CĐV Thái Lan sau khi bị thẻ đỏ

Dù bị dẫn trước đội tuyển Indonesia vẫn không ngừng tìm kiếm một cơ hội để có thể kéo dài trận đấu sang hiệp phụ như những gì đội tuyển Việt Nam đã làm trước đó. Chính vì vậy mà cho đến phù giờ đội khách vẫn nôn nóng tìm cho được 1 bàn thắng.

Không có gì đáng nói nếu như Lestaluhu đủ kiên nhẫn trong tình huống Indonesia được hưởng quả ném biên trong thời gian bù giờ. Lestaluhu muốn lấy bóng để tổ chức tấn công nhanh nhưng một cầu thủ dự bị của Thái Lan giữ lại.

Ngay lập tức hậu vệ đội khách vì vậy nổi nóng, sau đó súng bóng thẳng về phía khu vực kỹ thuật của chủ nhà. Cầu thủ hai đội sau đó lao vào nhau, nhưng được can ngăn kịp thời. Riêng Lestaluhu phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trên đường rời sân, cầu thủ mang áo số 3 tiếp tục khiêu khích, giơ "ngón tay thối" với người hâm mộ Thái Lan. Với hành động phi thể thao này, hậu vệ của Indonesia nhiều khả năng phải lĩnh án phạt nguội từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á.

Thắng 2-1 ở lượt đi, nhưng thất bại 0-2 trong trận lượt về khiến Indonesia một lần nữa phải nhường ngôi vô địch cho Thái Lan. Đây là lần thứ năm đội bóng này tiến tới chung kết AFF Cup nhưng chưa một lần thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Indonesia có thể nhận án phạt vì có hành động tục tĩu với CĐV