Carlos Tevez và Mauro Icardi lập công, Juventus hòa Inter Milan 1-1

Lan Trần| 07/01/2015 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận derby nước Ý giữa hai gã khổng lồ là Juventus và Inter Milan vào rạng sáng nay ở vòng 17 Serie A đã diễn ra căng thẳng và đầy kịch tính.

Đón tiếp Inter Milan trên sân Juventus Stadium, HLV Massimiliano Allegri đã tung ra đội hình mạnh nhất của mình với hai mũi nhọn Tevez và Llorente trên hàng công. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chỉ cần thêm chút may mắn là tiền đạo Llorente đã mang về cho Bà đầm già bàn thắng.

Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ cần đến phút thứ 5 là đã khiến thủ môn Handanovic phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm của Tevez. 1-0 cho Juventus.

Carlos Tevez và Mauro Icardi lập công, Juventus hòa Inter Milan 1-1

Juventus có được bàn dẫn trước ngay ở phút thứ 5 của trận đấu

Sau bàn thua các học trò của tân HLV Roberto Mancini vùng lên phản công trong khi Juventus lùi về phòng ngự. Dù các chân sút của Inter Milan đã rất cố gắng nhưng trong suốt hiệp 1 vẫn không thể thắng nổi hàng thủ chặt chẽ của Bà đầm già. Không những thế, nếu thủ môn Handanovic không xuất sắc, Inter đã phải nhận thêm bàn thua trong những đợt phản công nhanh của Juventus.

Sang hiệp 2, nhằm gia tăng trên hàng công cho Inter, HLV Mancini tung Podolski thay thế cho Kuzmanovic. Phút thứ 65, tận dụng sai lầm trong pha phối hợp giữa thủ thành Buffon và trung vệ Chiellini, tiền đạo Icardi có bóng và bằng một cú sút ở góc hẹp, ghi bàn gỡ hòa cho Inter Milan.

Carlos Tevez và Mauro Icardi lập công, Juventus hòa Inter Milan 1-1

Cầu thủ Inter Milan vui mừng khi ghi bàn gỡ hòa ở phút 65

Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, cục diện trận đấu trở nên quyết liệt khi cả hai đội đều mong muốn tìm kiếm một chiến thắng trong trận đầu năm mới.

Hệ quả của nó là trọng tài đã phải dùng đến 7 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ chỉ trong 30 phút cuối trận đấu. Đáng tiếc là dù thi đấu trong thế hơn người khi Kovacic phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi thô bạo với Lichsteiner ở phút 86, nhưng Juventus vẫn không có thêm được bàn thắng nào.

Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc hòa 1-1.

Chỉ có được 1 điểm sau trận hòa này, Juventus vẫn giữ được vị trí đầu BXH với tổng điểm là 40, tuy nhiên chỉ hơn đội bóng đang đứng ở vị trí thứ hai là AC Milan 1 điểm. Còn Inter Milan vẫn trôi nổi ở vị trí thứ 11 khi chỉ có được 22 điểm sau 17 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Carlos Tevez và Mauro Icardi lập công, Juventus hòa Inter Milan 1-1