Cảnh sát Indonesia đảm bảo an ninh trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Tuyết Nhung| 30/11/2016 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Việt Nam và Indonesia được diễn ra tại Jakarta, nơi đang xảy ra nhiều vấn đề lo ngại về an ninh khi người dân liên tục chống đối thị trưởng mới lên. Dù vậy, cảnh sát nước này hứa sẽ không để bất cứ chuyện gì xảy ra.

Trận đấu sẽ được tổ chức tại SVĐ Pakansari, Jakarta, Indonesia nơi đang xảy ra nhiều cuộc biểu tình liên quan đến vấn đề người dân chống đối thị trưởng gốc Trung Quốc Basuki Purnama. Cho nên nhiều người cảm thấy lo ngại vấn đề an ninh trong trận đấu giữa hai đội tuyển.

Cảnh sát Indonesia đảm bảo an ninh trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Ông Condro Kirono trả lời trước báo chí thông tin trước trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia.

Phát biểu trên tờ Goal phiên bản Indonesia, ông Condro Kirono, trưởng văn phòng cảnh sát tỉnh Trung Java (đồng thời cũng là thành viên của LĐBĐ Indonesia) cho biết: “Cảnh sát từng quận, từng thành phố sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối.

Ông Condro Kirono cho biết thêm: Tôi khẳng định sẽ không có vấn đề gì diễn ra ở SVĐ Pakansari cả. Vì danh dự của đất nước Indonesia, chúng ta hãy cùng hỗ trợ lẫn nhau và chúc cho đội tuyển Indonesia giành vé lọt vào trận chung kết AFF cup 2016”.

Được biết trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu trước đội tuyển Việt Nam, toàn đội Indonesia sẽ tập luyện ngay ở SVĐ Pakansari. Trợ lý HLV Wolfgang Pikal cho biết Indonesia đã nghiên cứu rất kỹ đội tuyển Việt Nam trước trận đấu này.

Cảnh sát Indonesia đảm bảo an ninh trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12

Ông Wolfgang Pikal còn nhấn mạnh: “Chúng tôi đã xem những video để phân tích kỹ hơn về đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ tìm cách chống lại lối chơi của họ và đồng thời luyện thêm những miếng tấn công mới”.

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12 tại SVĐ Pakansari. Trận bán kết lượt về diễn ra vào 19h00 ngày 7/12 tại SVĐ Mỹ Đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Indonesia đảm bảo an ninh trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam